Cuối tuần hai sàn tăng mạnh

Thứ sáu, ngày 05/11/2010 15:05 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau một thời gian dài, thị trường chứng khoán trong nước mới trải qua một phiên giao dịch thực sự sôi động, với hai chỉ số chính là VN-Index và HNX-Index đều tăng điểm đáng kể.
Bình luận 0
img
Thị trường phiên giao dịch cuối tuần khá sôi động

Trên sàn thành phố Hồ Chí Minh, khối lượng giao dịch trong 15 phút đầu tiên chưa có dấu hiệu phục hồi, nhưng giá giao dịch có chuyển biến tích cực đáng kể. Kết thúc đợt khớp lệnh định kỳ mở cửa, VN-Index tăng 3,46 điểm.

Bước sang đợt khớp lệnh liên tục, cung cầu giằng co mạnh. Nhiều cổ phiếu lớn dần quay về mức tham chiếu, khiến chỉ số chính trên sàn HOSE cũng thu hẹp biên độ tăng. Tuy nhiên, một lần nữa, sức cầu đột ngột tăng mạnh trở lại, đẩy thị trường đi lên. Càng về cuối phiên, lực mua càng lớn, VN-Index giữ vững đà tăng cho đến giờ đóng cửa. Chốt phiên, chỉ số này tăng 8,32 điểm lên 457,27 điểm.

Sàn Hà Nội cũng giao dịch khá sôi động, với số lượng mã tăng áp đảo so với số lượng mã giảm. Một số mã thuộc “họ” sông Đà và Vinaconex tăng kịch trần và không còn dư bán. Chốt phiên, chỉ số HNX-Index tăng 3,09 điểm lên 112,80 điểm.

Thanh khoản phiên này cải thiện đáng kể, với tổng khối lượng giao dịch toàn thị trường đạt trên 66 triệu đơn vị, trị giá đạt trên 1,4 nghìn tỷ. Các cổ phiếu được giao dịch nhiều nhất là SSI, STB, VSH, GTT, DPM (sàn HOSE) và PVX, KLS, SHN, VCG, PVL (sàn HNX).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem