Cướp xông vào nhà, 3 mẹ con thương vong

Thứ tư, ngày 26/09/2012 07:38 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Lúc nhập viện, cháu Đại trong tình trạng gần như hôn mê do mất nhiều máu. Chị Phi bị 2 vết thương ở đỉnh đầu, 1 vết ở trán và 2 vết trên 2 đuôi mày. Riêng cháu Cường được xác định đã tử vong.
Bình luận 0

Chiều 25.9, bác sĩ Nguyễn Thanh Bình - quyền Trưởng khoa Cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Phú Quốc (huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang) xác nhận 2 nạn nhân của vụ cướp táo tợn là chị Nguyễn Thị Phi (SN 1980, ngụ xã Gành Dầu) và con trai Nguyễn Trí Đại (SN 2006) đã qua cơn nguy kịch.

img
Cháu Nguyễn Trí Đại đang điều trị tại bệnh viện.

Theo bác sĩ Bình, lúc nhập viện, cháu Đại trong tình trạng gần như hôn mê, do mất nhiều máu bởi một vết thương dài 4cm trên trán phải. Chị Phi bị 2 vết thương ở đỉnh đầu, 1 vết ở trán và 2 vết trên 2 đuôi mày, mỗi vết đều có độ dài khoảng 3cm và 1 vết thủng 2x2cm ở khóe miệng. Riêng cháu Nguyễn Chí Cường (SN 2003) được xác định đã tử vong trước khi chuyển đến bệnh viện do vết thương ở đầu và có thể là chấn thương sọ não.

Thông tin từ các cơ quan chức năng huyện Phú Quốc cho biết, rạng sáng cùng ngày lợi dụng lúc chồng chị Phi đi biển, bọn cướp đã đột nhập vào lấy mền trùm, khống chế chị Phi và cướp tài sản… Chúng đã lấy đi 1 sợi dây chuyền, 2 chiếc nhẫn, 1 chiếc lắc và 13 vòng đeo tay(hơn 4 lượng vàng).

Mặc dù chị Phi chống cự và kêu cứu nhưng do vụ cướp xảy ra lúc trời mưa lớn lại là đêm khuya nên bà con xung quanh không biết. Người nhà của chị Phi cho biết, mãi đến gần 6 giờ sáng, chị Phi tỉnh dậy và gọi điện cho người chị dâu ở gần đó báo tin mọi người chạy sang thì nhìn thấy 3 mẹ con nằm trong nhà máu chảy rất nhiều và báo công an…

Cũng trong chiều 25.9, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang đã cử một tổ trinh sát ra hiện trường để phối hợp với Công an huyện Phú Quốc điều tra, truy tìm hung thủ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem