Cựu đệ nhất phu nhân "cuỗm" 1,5 tấn vàng là người thế nào

Thứ ba, ngày 18/01/2011 13:00 PM (GMT+7)
Dân Việt – Bà Leila, 53 tuổi, từng là một thợ làm tóc, sở hữu cặp mắt sắc biết cứa vào trái tim đàn ông. Tình yêu thời xuân trẻ của bà Leila nổi tiếng gắn liền với những chiếc xe hơi hạng sang.
Bình luận 0
img
Vợ chồng cựu Tổng thống Ben Ali.

Được mệnh danh là “người đàn bà xa hoa nhất thế giới Arập”, bà Leila nổi tiếng với lối tiêu xài không tiếc tay và là một tín đồ thời trang có tiếng trên thế giới. Chưa hết, trong thời gian chồng bà là cựu Tổng thống Ben Ali đang cầm quyền, bà Leila đã lợi dụng vị trí của một đệ nhất phu nhân, làm lũng đoạn bằng các hợp đồng làm ăn phi pháp, tham nhũng và mất lòng dân chúng…

Ngay cả lúc gia đình phải chạy trốn ra nước ngoài, vợ cựu Tổng thống Tunisia bị lật đổ, cũng không “quên” mang theo 1,5 tấn vàng vơ vét được từ ngân hàng trung ương.

Gia tộc của cựu đệ nhất phu nhân được dân chúng Tunisia gọi là “biểu tượng cuối cùng của tham nhũng và lãng phí”.

Bà Leila, 53 tuổi, từng là một thợ làm tóc, sở hữu cặp mắt sắc biết cứa vào trái tim đàn ông. Tình yêu thời xuân trẻ của bà Leila nổi tiếng gắn liền với những chiếc xe hơi hạng sang. Mỗi lần bà thay người tình, người ta lại thấy bà Leila bước lên một chiếc xe hạng sang khác.

Sau đó, bà Leila lọt vào mắt xanh của ông Ben Ali và trở thành đệ nhất phu nhân của đất nước Tunisia.

>> Ngắm dung nhan "người đàn bà xa hoa" của Tunisia

Gia đình họ đã có hơn 50 ngôi nhà sang trọng, và thường xuyên có những chuyến đi mua sắm ở Dubai bằng máy bay riêng, tiêu tốn hàng trăm ngàn bảng Anh. Trong khi đó, nhiều người Tunisia đang phải vật lộn với khủng hoảng kinh tế và thất nghiệp.

Gia đình ông Beb Ali cũng được cho là “gia đình mafia” tại thủ đô Tunis, với số tài sản tích lũy được là 3,5 triệu bảng Anh, được cho là đang cất dấu ở Pháp, nơi một số thành viên của gia đình đang ẩn náu.

Theo Dailymail
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem