Cựu Hoa hậu U50 vẫn mặc bikini, nhảy yomost

Thứ tư, ngày 23/01/2013 14:48 PM (GMT+7)
Dân Việt – Dù đã 43 tuổi nhưng cựu hoa hậu Hongkong Lý Gia Hân vẫn cho thấy vóc dáng mình còn sexy và ngọt ngào khi cô tự khoe hình ảnh rất xì teen, thực hiện điệu nhảy rất yomost trong bộ bikini.
Bình luận 0

Theo phương tiện truyền thông Hongkong, chiều 21.1 vừa qua Lý Gia Hân tự tải hình ảnh mà cô chỉ mặc độc bộ bikini, đang ôm cháu trai. Và hình ảnh cô thực hiện cú nhày rất xì teen yomost trong bộ bikini hồng bắt mắt.

img
43 tuổi, Lý Gia Hân vẫn tạo dáng rất xì teen

Ngay khi hình ảnh này xuất hiện trên trang cá nhân của Lý Gia Hân, các fan của cô háo hức và đa phần chung ý kiến: Dù đã 43 tuổi nhưng ba vòng của người đẹp họ Lý vẫn rất sexy; Cô ấy là một nữ thần; Có lẽ Lý Gia Hân chia sẻ hình ảnh này trong phút hứng khởi bởi ít khi cựu hoa hậu đăng tải hình ảnh kiệm vải như thế này...

Lý Gia Hân còn cho biết, đây là những hình ảnh cực hiếm mà cô có thể chia sẻ với người hâm mộ. Cô và cậu cháu trai của mình cùng chụp chung bức ảnh này trong kỳ nghỉ bí mật hồi mùa hè. “Cháu trai cũng đeo kính râm sành điệu và mỉm cười hạnh phúc”.

img
Lý Gia Hân và cháu trai của mình
Theo CN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem