Đã mắt với clip thí sinh Vietnam Idol “nhại” ban giám khảo

Thứ năm, ngày 09/12/2010 12:13 PM (GMT+7)
Dân Việt – Có lẽ đây là clip hậu trường Vietnam Idol đặc sắc và sáng tạo nhất khi bốn thí sinh lọt vào top cuối đã rất thành công trong việc sắm vai bốn vị giám khảo.
Bình luận 0
 
 

Uyên Linh hóa trang thành nhạc sĩ Quốc Trung, Mai Hương đóng vai đạo diễn Quang Dũng, Lều Phương Anh trong vai nhà báo Diễm Quỳnh và chàng trai duy nhất lọt vào top 4 thí sinh cuối - Lân Nhã lại nhập vai ca sĩ Siu Black.

Trong khi cô ca sĩ họ Lều vẫn rất xinh đẹp, duyên dáng khi sắm vai nhà báo Diễm Quỳnh, thì Mai Hương và Uyên Linh đã không ngại bị vẽ râu và mặc quần áo rộng phùng phình giống nhân vật mình nhập vai.

Còn anh chàng Lân Nhã với nụ cười hiền lành cũng đã rất phá cách khi đội tóc giả, trang điểm và bắt chước điệu cười sảng khoái đặc trưng của ca sĩ Siu Black.

Đoạn clip được dàn dựng trên nền ca khúc “Em là ai” của nhạc sĩ Huy Tuấn. Ca khúc này từng nằm trong bộ phim ca nhạc “Những nụ hôn rực rỡ” của đạo diễn Quang Dũng và nay được viết lại lời để “giỡn vui” Ban giám khảo Vietnam Idol.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem