Đà Nẵng: Bỏ lỡ môn thi do... nhìn nhầm giờ

Thứ ba, ngày 09/07/2013 11:51 AM (GMT+7)
Dân Việt - Đó là thí sinh Đỗ Minh Tuấn, (SN 1991), quê từ Đắk Lắk, hiện là sinh viên hệ trung cấp, ngành Công nghệ thông tin, trường Cao đẳng Công thương TP. HCM đến trường khi thời gian làm bài trước đó 5 phút đã bắt đầu.
Bình luận 0

Tuấn mếu máo đến xin lực lượng bảo vệ để mình được vào trường, rồi xin giám thị cho mình dự thi vì em đợi cả năm mới được dự thi. Tuy nhiên, Tuấn không được dự thi do thời gian làm bài đã bắt đầu.

img
 

Tuấn cho biết, ngày 8.7, Tuấn từ Đăk Lăk ra Đà Nẵng làm thủ tục dự thi. Do nhìn nhầm giờ thời gian ghi trên giấy báo dự thi nên đến trễ.

“Hôm qua em có đi làm thủ tục rồi nhìn giấy báo thi ghi 8 giờ. Em cứ nghĩ thời gian đó là thời gian bắt đầu môn thi, em không để ý đó là thời gian của ngày làm thủ tục dự thi”, Tuấn buồn bã nói.

Được biết, Tuấn dự thi liên thông vào ngành Công nghệ thông tin của trường CĐ Công Nghệ - Đà Nẵng

Nếu độc giả, các thí sinh và phụ huynh gặp những câu chuyện hay hoặc những trường hợp bất thường trong kỳ tuyển sinh ĐH-CĐ 2013, hãy cung cấp thông tin cho báo điện tử Dân Việt qua đường dây nóng 09 03 21 88 77, hoặc 04. 38489820. Email: baodanviet@gmail.com.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem