đặc sản vùng miền
-
Trong giai đoạn 2021-2025, Bộ NNPTNT và TP.Hà Nội đặt mục tiêu nâng số chuỗi, quy mô chuỗi cung ứng thực phẩm nông lâm thủy sản an toàn được truy xuất nguồn gốc tăng 10%/năm, 7 chuỗi được nâng cấp theo chuẩn mực quốc tế và số chuỗi giá trị ngành hàng được nhân rộng 200%/năm.
-
Tối 1/10, hơn 500 người đã háo hức tham gia một phiên chợ vô cùng độc đáo, chỉ có thời Covid-19: Chợ đêm trên mây phiên thứ 5. Đây là chương trình thí điểm sự kiện “Kết nối cung – cầu sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền” trên nền tảng kỹ thuật số.
-
Chương trình “Kết nối giao thương sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền bằng hình thức trực tuyến” được Văn phòng Thường trực Văn phòng Điều phối Nông thôn mới Hà Nội và các đơn vị liên quan tổ chức vào 20h30 tối nay 24/9.
-
Với phương châm "Người bạn đồng hành cùng những bà nội trợ thông minh thời 4.0" - Công ty CP Ubofood (Hà Nội) đã định hướng bán hàng 100% qua sàn thương mại điện tử ngay sau khi được thành lập tháng 4/2019. Trước ảnh hưởng của Covid-19, thế nhưng 1 tháng trở lại đây Ubofood thông báo doanh thu tăng 10 lần so với những tháng trước đó.
-
Nhắc đến những món ăn của người đồng bào Êđê ở Tây Nguyên người ta sẽ nhớ ngay đến hương vị đậm bản sắc riêng, độc đáo và đầy mê hoặc. Món lá mì cà đắng (lá sắn) chính là một trong những món đặc trưng khiến nhiều người nếu được ăn một lần sẽ nhớ mãi.
-
Đồng chí Thào Xuân Sùng - Bí thư Đảng đoàn, Chủ tịch BCH TƯ Hội NDVN dẫn đầu đoàn công tác TƯ Hội NDVN vừa có chuyến công tác kéo dài 1 tuần thăm và tư vấn cho bà con nông dân, các mô hình trồng dược liệu, cây ăn quả và trang trại chăn nuôi tại các tỉnh Tây Bắc.
-
Cá mát là đặc sản vùng miền Tây Nghệ An, được người tiêu dùng ưa chuộng bởi loài cá này sinh sống trên các khe suối, thịt ngon và sạch. Mặc dù giá trên thị trường 350.000 đồng/kg nhưng không có bán vì loài cá đặc sản này cực hiếm, đang được chính quyền địa phương đưa vào diện bảo tồn.
-
Làm sao có được nguồn thực phẩm sạch để chuẩn bị cho gia đình những bữa ăn đảm bảo sức khoẻ? Câu hỏi thường ngày khá nhiều chị em phụ nữ trăn trở lại chính là cơ duyên khiến chị Nguyễn Trọng Nhật Hà ở Đồng Nai, quyết tâm khởi nghiệp với thực phẩm an toàn và đã thành công.
-
Sự kiện giới thiệu, quảng bá, kết nối sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh Miền Trung - Tây Nguyên diễn ra từ 29/10 – 2/11, và đã thu về trên 5 tỷ đồng. Đặc biệt, Ban tổ chức đã nhận được trên 1,1 tỷ đồng của các tổ chức, cá nhân ủng hộ đồng bào miền Trung và biển đảo bị ảnh hưởng mưa lũ.