Đài HTV có “cảnh sát trang phục”

Thứ năm, ngày 13/09/2012 09:11 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Đài HTV đã có lực lượng phản ứng nhanh trong các chương trình ca nhạc truyền hình trực tiếp, gọi vui là “cảnh sát trang phục” đứng ở cánh gà, nếu thấy ca sĩ ăn mặc không đúng quy định sẽ mời xuống ngay lập tức.
Bình luận 0

Tại TP.HCM, Đoàn công tác của Bộ VHTTDL do Thứ trưởng Hồ Anh Tuấn vừa có buổi làm việc với đại diện lãnh đạo UBND TP.HCM, Sở TTTT, Sở VHTTDL, Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) về những nội dung liên quan đến công tác biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang và chiếu phim trên đài truyền hình.

Nhiều vấn đề đã được mổ xẻ và đề nghị chấn chỉnh như tỷ lệ phim Việt phải nâng lên, phim Hàn Quốc, Trung Quốc phải giảm xuống, không để tái diễn tình trạng hát nhép, ăn mặc phản cảm trên sân khấu và trên truyền hình.

Đặc biệt, HTV cho biết đài đã có lực lượng phản ứng nhanh trong các chương trình ca nhạc truyền hình trực tiếp gọi vui là “cảnh sát trang phục” đứng ở cánh gà, nếu thấy ca sĩ ăn mặc không đúng quy định sẽ mời xuống ngay lập tức. Đã có trường hợp ca sĩ khi đến biểu diễn ăn mặc lịch sự, nhưng khi lên tới cánh gà sân khấu thì cởi ngay lớp áo khoác bên ngoài, hiện nguyên bộ đồ diễn bên trong cực kỳ phản cảm. Ngay lập tức, “cảnh sát” từ cánh gà xuất hiện để ngăn chặn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem