Đàm Vĩnh Hưng bác bỏ tin đồn đính hôn

Thứ hai, ngày 13/12/2010 06:25 AM (GMT+7)
Dân Việt - Đàm Vĩnh Hưng đã phản ứng khá gay gắt và chính thức lên tiếng bác bỏ thông tin anh sẽ đính hôn với... ca sĩ Dương Triệu Vũ trong liveshow "Dạ tiệc trắng 3" tại Hà Nội vào 31-12-2010.
Bình luận 0

Chàng ca sĩ họ Đàm đã phản ứng khá gay gắt đối với những thông tin cho rằng trong liveshow “Dạ tiệc trắng 3: Một ngày để nhớ” tại Hà Nội vào ngày 31-12 tới đây, anh sẽ chính thức đính hôn với… cậu học trò của mình - ca sĩ Dương Triệu Vũ.

“Chưa bao giờ có chuyện đó! Không bao giờ Hưng làm dơ bẩn liveshow của mình bằng những điều hết sức tầm thường như vậy”, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng bác bỏ.

img
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - chủ nhân của "Dạ tiệc trắng". Ảnh: K.Linh

Để trần tình thêm về việc này, thậm chí “ông hoàng nhạc Việt” còn không ngại dốc lòng với những chia sẻ riêng tư về quan niệm hôn nhân của mình. Theo Mr Đàm, các từ “kết hôn, đính hôn, lập gia đình” từ lâu đã trở thành hết sức… xa xỉ đối với anh và đã được anh xóa sạch trong đầu.

Trên trang web cá nhân của mình, nam ca sĩ cũng đã đăng tải một bức thư đính chính thông tin được anh gọi là “vớ vẩn”. Bức thư với tựa đề “Dởm, rẻ tiền, là một lá cải héo úng cần phải ném vào sọt rác!” ký tên Đàm Tướng Quân có đoạn:

Hưng rất lấy làm không vui bởi những tin giẻ rách không biết ai đó nhặt được từ đâu đặt thành câu hỏi rồi đưa thành những tít báo kiểu giật gân, nội dung thắc mắc về chuyện Đàm Vĩnh Hưng đính hôn ngay trong liveshow của mình. Show của Hưng vĩnh viễn không bao giờ có những trò hề như thế. Quả thật trí tưởng tượng của ai đó thật là hào phóng, Hưng không thích để khán giả và những người không ưa mình nghĩ rằng Đàm Vĩnh Hưng đang câu khách, PR một cách rẻ tiền bởi những tin không có giá trị và chẳng mang lại ý nghĩa gì…”.

Trước đó, một bài viết đăng tải ngày 12-12 trên một trang mạng đã viết: “Đàm Vĩnh Hưng sẽ đính hôn với... Dương Triệu Vũ trước mặt khán giả?”.

Bài viết này cho biết: Theo như thông tin chưa chính thức thì trong chương trình lần này, Mr Đàm sẽ chính thức đính hôn với... Dương Triệu Vũ. Nhưng tất cả thông tin vẫn trong vòng bí mật, chưa được công bố cụ thể. Khi được hỏi về sự kiện quan trọng này, Dương Triệu Vũ chỉ mỉm cười và cho biết: “Tất cả chỉ là hên xui, Vũ chưa thể nói trước được điều gì. Nếu mọi người muốn biết cụ thể hơn tại sao lại không đến Dạ tiệc trắng 3 để tìm hiểu rõ hơn nhỉ?”.

Có vẻ như những đồn đoán liên quan đến câu chuyện “đính hôn trong liveshow” lần này một phần cũng bắt nguồn từ những úp mở khá tinh quái của chàng ca sĩ hải ngoại Dương Triệu Vũ.

Tuy nhiên, điều bất ngờ là Mr Đàm không những không trách, mà lại còn gửi lời khen ngợi cậu học trò nhỏ của mình đã thật…"quỷ quái" y như Đàm Vĩnh Hưng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem