Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục quyên góp tiền cho đồng bào vùng lũ

Thứ năm, ngày 04/11/2010 17:48 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tối 2-11 vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức liveshow ca nhạc tại nhà Văn hóa Lao động TP Vinh, Nghệ An và quyên góp được hơn 74 triệu đồng để trao tặng cho hai trường tiểu học ở Nghệ An ngay sau đêm diễn.
Bình luận 0
img
 

Số tiền đã được trao tặng cho đại diện trường tiểu học Nam Phúc, huyện Nam Đàn và trường tiểu học Nguyễn Trường Tộ 1, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cùng Dương Triệu Vũ, Nhật Thu đã có chuyến đi đến các xã nghèo của huyện Nam Đàn, Nghệ An để tặng quà những gia đình nghèo gặp khó khăn do bão lũ vừa qua.

img
 

 

Mr Đàm chia sẻ: “Mặc dù đi làm từ thiện nhưng không nhất thiết phải uỷ mị, khóc lóc, vì tôi tâm niệm rằng lũ đã đi qua, người dân, đồng bào còn phải sống tiếp, phải có niềm tin vào cuộc sống và mình phải tiếp thêm sức mạnh cho họ.

Tôi vẫn  nhảy hay và hát thật tốt để đem lại niềm vui đến cho đồng bào thân yêu. Tôi vô cùng xúc động vì được làm những hoạt động giúp ích cho cộng đồng”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem