Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ về “người tình lỡ”

Chủ nhật, ngày 05/02/2012 06:48 AM (GMT+7)
Dân Việt - Lần đâu tiên Mr.Đàm sẽ chia sẽ các câu chuyện tình có thật của mình qua các bài hát gắn liền với các câu chuyện tình.
Bình luận 0

Siêu mẫu Bình Mình sẽ trở thành cầu nối, dẫn dắt khán giả “chất vấn” Đàm Vĩnh Hưng trong đêm nhạc “Tình lỡ trăm năm” vào ngày 11.2 tại Nhà hát TP.HC<. đây là="" một="" trong="" ba="" show="" hiếm="" hoi="" mà="" đàm="" vĩnh="" hưng="" sẽ="" tổ="" chức="" trong="" năm="" 2012.="" khách="" mời="" sẽ="" có:="" dương="" triệu="" vũ,="" lệ="" quyên,="" như="">

“Tình lỡ trăm năm” diễn ra khi ngày Lễ Valentine gần kề như một món quà ý nghĩa cho những trái tim đã một lần biết đến tình yêu.

Lần đâu tiên Mr.Đàm sẽ chia sẽ các câu chuyện tình có thật của mình qua các bài hát gắn liền với các câu chuyện tình đó. Và các khách mời cũng sẽ trải lòng về những câu chuyện tình của mình qua các bài hát của chính họ mang đến nhiều cung bậc tình yêu khác nhau trải dài qua những miền không gian thời gian từ xưa đến nay.

img
Bình Minh sẽ chia sẻ những điều gì về tình yêu của mình trong vai trò MC của “Tình lỡ trăm năm”?

Không chỉ vậy, Đàm Vĩnh Hưng cùng các khách mời sẽ thay nhau trả lời chất vấn các câu hỏi của khán giả ngay tại khán phòng về chuyện tình yêu và hát theo yêu cầu của khán giả. Siêu mẫu Bình Minh cũng “không thoát” trong việc bộc bạch “tình lỡ” của mình.

Khán giả sẽ được biết trong ca khúc “ Nụ hôn xa vời”, Mr.Đàm đã gửi ẩn ý gì vào đó, nhân vật và mối tình trong ca khúc “Ngày không bình yên” hiện giờ ra sao? Ai đã yêu đơn phương Mr. Đàm đến mức không cần đáp trả và tự mình đi tìm nỗi đau...

Đặc biệt Mr.Đàm sẽ hát lại hai ca khúc đã từng là cơn sốt một thời của showbiz Việt: “Tình ơi! xin ngủ yên” và “Bình minh sẽ mang em đi” và tiết lộ nhân vật cùng câu chuyện trong hai ca khúc đó.

img
Đàm Vĩnh Hưng sẽ tiết lộ những chuyện tình đã qua trong đời mình
img
Nữ ca sĩ Như Ý sẽ tái xuất sau khoảng thời gian im tiếng

Ngoài ra, Mr.Đàm sẽ lần lượt song ca cùng các khách mời: Lệ Quyên với tình khúc “Biết nói gì đây”, Như Ý - “Đêm cô đơn”, Dương Triệu Vũ - “Khi tình bay xa”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem