Đan Trường: "Vợ chồng trẻ, đôi khi cũng cãi nhau"

Thứ bảy, ngày 11/05/2013 06:21 AM (GMT+7)
Mới đây, trên trang cá nhân Dan Truong Official, “anh Bo” đã chia sẻ cuộc nói chuyện về đời sống vợ chồng sau khi kết hôn. Đan Trường cho biết: “Vợ chồng trẻ, đôi khi cũng có cãi nhau, có lục đục nên phải chỉ cho nhau chút xíu”.
Bình luận 0

Theo Đan Trường, Thủy Tiên mang đến cho anh sự thoải mái, bình yên trong cuộc sống. Anh có thể quyết định cuộc sống gia đình. Còn công việc làm ăn của vợ, Trường không can thiệp. Thủy Tiên thì thú nhận, việc làm ăn mình có thể cô rất giỏi nhưng việc chăm sóc gia đình thì không được tốt lắm. Ngược lại, Đan Trường là người chồng biết chăm sóc vợ.

img
Đan Trường và vợ - Thủy Tiên

Sau khi kết hôn, cuộc đời cả hai có nhiều thứ khác trước. Đan Trường cho biết: “Trước khi lập gia đình, Trường là người ít đi chơi. Thời gian nghỉ cuối tuần, mình thường nghỉ ở nhà để giữ sức cho những chuyến lưu diễn kế tiếp. Giờ có Thủy Tiên rồi, bắt đầu cuộc sống làm chồng.

Vốn trước đây, công việc nhà hay nấu ăn… Trường đều biết nên không có gì khó khăn. Tuy nhiên, cả hai đều là vợ chồng trẻ nên chưa có kinh nghiệm. Đôi khi vợ chồng cũng có cãi nhau, có lục đục chút xíu nên phải chỉ cho nhau từng tí một”.

Còn theo Thủy Tiên, sau khi kết hôn, cô phải “đối mặt” với nhiều cái mới. Chẳng hạn vấn đề truyền thông, cô phải cư xử thế nào, trả lời thế nào trước nhiều câu hỏi của báo giới, của fans hâm mộ. Đặc biệt, Đan Trường là một trong những ca sĩ có lượng fan lớn nhất nước nên cô cũng chịu nhiều áp lực vì trước đó, trên nhiều trang mạng, một số fan đã phản đối và cho rằng, Thủy Tiên không xứng đáng với Đan Trường.

Mới đây nhất, cô đã gửi “tâm thư” trên trang cá nhân. Bức thư có đoạn viết: “Đã lâu rồi, Thuỷ Tiên rất mong muốn gửi thư này tới các bạn nhưng vì kẹt việc đám cưới nên đành phải đợi chờ tới ngày hôm nay. Cũng như các bạn đã biết, trong thời gian vừa qua, Thủy Tiên cũng như anh Đan Trường đã im lặng về việc cá nhân của mình. Thủy Tiên và anh Đan Trường cho rằng đây là cách tốt nhất để có thể không có gây xôn xao về bất cứ dư luận nào.

Thật sự mà nói, Thủy Tiên và anh Đan Trường chỉ có mong có được cuộc sống bình bình, vì Thủy Tiên và anh Đan Trường tin tưởng rằng, ở phía trước chúng ta, mình còn có rất là nhiều việc để làm. Vì thế, Thủy Tiên và anh Đan Trường chỉ mong rằng mình có thể tận dụng những tài năng, cơ hội, và điều kiện mình có để giúp đỡ cho gia đình, cho những người thân thương, cho xã hội, và đặc biệt những người kém may mắn hơn mình.

Thủy Tiên và anh Đan Trường luôn cảm ơn trên đã cho Thủy Tiên và anh Đan Trường với tất cả những gì mà cả hai có được ngày hôm nay. Nhìn lại, Thủy Tiên luôn tự hỏi mình là có bao nhiêu người có cuộc sống như mình? Vì thế, Thủy Tiên luôn sống trong sự cảm kích của mọi người. Ở đây, Thủy Tiên chỉ chia sẻ một chút tâm tư để các bạn có thể hiểu về Thủy Tiên. Hy vọng rằng, các bạn sẽ đón tiếp Thủy Tiên như các bạn đã từng đón tiếp anh Đan Trường...”.

Theo Gia đình & Xã hội
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem