Hyundai thể hiện xuất sắc nhất ở chất lượng trang web của đại lý, cơ sở vật chất của đại lý và cách giải quyết các thỏa thuận.
Tổ chức nghiên cứu J.D.Power châu Á – Thái Bình Dương vừa chính thức công bố kết quả nghiên cứu “mức độ hài lòng của khách hàng khi mua xe mới tại Việt Nam” năm 2018.
Theo đó, dựa trên thang điểm tối đa là 1.000, nhà phân phối Hyundai Thành Công giành vị trí quán quân với 838 điểm. Cùng số điểm với Hyundai Thành Công là Toyota. Đây là hai thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam hài lòng nhất.
Với 827 điểm, mức độ hài lòng đối với thương hiệu Chevrolet ở trên mức trung bình. Số điểm đánh giá mức độ hài lòng trung bình là 825 điểm.
Đây là năm thứ 10 J.D.Power thực hiện đánh giá sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ bán hàng. Đánh giá dựa trên sáu yếu tố (sắp xếp theo thứ tự quan trọng), bao gồm: Quá trình giao xe (23%); hoàn tất thủ tục giấy tờ (19%); cơ sở vật chất của đại lý (19%); nhân viên tư vấn bán hàng (19%); cách giải quyết các thỏa thuận (14%) và trang web của đại lý (6%).
Trong đó, Hyundai thể hiện xuất sắc nhất ở chất lượng trang web của đại lý, cơ sở vật chất của đại lý và cách giải quyết các thỏa thuận.
Trong 8 thương hiệu được khảo sát năm 2018, Hyundai xếp hạng cao nhất với tổng điểm là 838 trên thang điểm 1.000. Nghiên cứu được thực hiện bằng phương thức trực tuyến từ tháng 6 đến tháng 12.2018 và dựa trên phản hồi của trên 1.257 người chủ sở hữu xe mới, những người đã mua xe từ tháng 10 năm 2017 đến tháng 12 năm 2018.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.