Đăng Khoa xin rút lui, choáng váng Vietnam Idol

Thứ ba, ngày 30/11/2010 22:41 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tại đêm công bố kết quả Gala 6 tối 30-11, Đăng Khoa đã bất ngờ xin được dừng cuộc chơi, nhường cho Uyên Linh đi tiếp. Ban Giám khảo đã hội ý gấp và chấp nhận lời đề nghị của Đăng Khoa.
Bình luận 0

Uyên Linh phải dừng cuộc thi, đó là kết quả hết sức bất ngờ cho khán giả theo dõi đêm công bố kết quả Gala 6 - Vietnam Idol 2010 vừa diễn ra lúc 21 giờ tối nay 30-11, tường thuật trực tiếp trên VTV6.

img
Đăng Khoa (trái) đã gây sốc khi xin dừng cuộc chơi để nhường chỗ Uyên Linh 

Trong lúc Ban Giám khảo đang chia sẻ những lời cuối cùng theo thông lệ đối với các thí sinh, khán giả của Vietnam Idol 2010 lại tiếp tục bất ngờ đến choáng váng khi Đăng Khoa... xin được dừng cuộc chơi, nhường cho Uyên Linh đi tiếp.

Đăng Khoa chia sẻ: “Muốn dừng cuộc thi vì đã có được những gì mình cần. Chặng đường mình đi quan trọng hơn cuộc thi. Dừng cuộc thi nhưng con đường âm nhạc vẫn còn rất dài ở phía trước.”

Sau vài phút hội ý, Ban Giám khảo chấp nhận lời đề nghị của Đăng Khoa. Đăng Khoa chính thức rời khỏi cuộc thi và Uyên Linh không phải hát bài hát chia tay.

Đăng Khoa là thí sinh đã ghi âm đoạn băng Đức Anh chửi thề gây xôn xao cộng đồng mạng sau đêm Gala 5 vừa qua còn Uyên Linh đang bị cộng đồng mạng xôn xao về việc nói xấu các thí sinh khác.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem