Đắng lòng tình cảnh một nữ sinh

Thứ hai, ngày 22/08/2011 06:21 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Đang học năm thứ hai khoa Luật, Trường Đại học Đà Lạt nhưng vì một chút sơ suất dẫn đến tai nạn, em Đặng Thị Hồng Phúc đành phải bảo lưu kết quả học tập để điều trị lâu dài.
Bình luận 0

Trong một lần bê bình nước khoáng lên tầng 3 nhà trọ, Phúc chẳng may bị té ngã và bất tỉnh. Do không được đưa vào bệnh viện kịp thời, em đã bị di chứng thiếu ôxy sau ngừng hô hấp tuần hoàn.

img
 Mọi sinh hoạt của em Phúc vẫn phải do người nhà chăm sóc.

Sau 22 ngày điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng, Phúc được chuyển xuống Bệnh viện Chợ Rẫy nhưng do bệnh viện quá tải, em được giới thiệu về Bệnh viện Hữu Nghị Đa khoa Nghệ An.

Tình trạng sức khỏe của em hiện giờ rất kém. Hơn một tháng nhập viện, Phúc vẫn phải dùng ống dẫn chuyền thức ăn, nước uống và phải thở qua van. Tuy đã tỉnh và có thể nhận biết người thân nhưng em vẫn không thể nói, không thể cử động được, mọi sinh hoạt của em vẫn phải do người nhà chăm sóc. Tiền chữa trị, chuyển viện cho em đã lên đến 40 triệu đồng, hàng ngày, riêng tiền thuốc đã hơn 400 nghìn đồng.

Hiện gia đình Phúc rất cần sự giúp đỡ. Mọi đóng góp xin gửi về địa chỉ: Em Đặng Thị Hồng Phúc, giường bệnh số 31, buồng Cấp cứu, khoa Thần kinh, Bệnh viện Hữu Nghị Đa khoa Nghệ An, đường Nguyễn Phong Sắc, TP. Vinh, Nghệ An (địa chỉ gia đình: Ông Đặng Ngọc Quang, xóm 11, xã Quỳnh Thạch, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An) hoặc Báo Nông Thôn Ngày Nay - 13 Thụy Khuê, Hà Nội, tài khoản 1506311002117, chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Tây Hồ, Hà Nội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem