Danh sách chiến sĩ PCCC bị thương đang cấp cứu tại BV Saint Paul

Thứ hai, ngày 03/06/2013 20:08 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trong danh sách này có 9 chiến sĩ của đội PCCC các quận Đống Đa, Hoàn Kiếm và Long Biên, đã bị thương khi đang làm nhiệm vụ cứu hỏa tại đám cháy cây xăng số 2B Trần Hưng Đạo chiều 3.6.
Bình luận 0

Như Dân Việt đã thông tin, những nạn nhân trong vụ cháy cây xăng đã được đưa đến Bệnh viện 108 ở đối diện để sơ cứu. Một số người bị bỏng nặng đã được chuyển sang khoa Bỏng - Bệnh viện Saint Paul.

Chiến sĩ Nguyễn Như Hùng (SN 1988) thuộc Phòng Cảnh sát chữa cháy quận Đống Đa (Hà Nội) kể lại: Vào thời điểm đám cháy tạm thời được dập tắt (khoảng 16h đến 16h15), tôi đang múc xăng đổ vào thùng phi thì bất ngờ đám cháy bùng phát trở lại, lửa táp vào người khiến hai cánh tay tôi bị bỏng.

img
Chiến sĩ Nguyễn Như Hùng bị thương đang được điều trị tại BV Saint Paul

Trong khi đó, cũng đang được điều trị tại bệnh viện Saint Paul, anh Ngụy Đình Mạnh - một người dân tham gia chữa cháy lúc ngọn lửa mới bùng phát kể lại: Vào khoảng 13h30, tôi đang bán phở (ở quán phở nằm ở phố 1B, đường Trần Hưng Đạo) thì bất ngờ nghe một tiếng nổ phát ra từ cây xăng ở số 2B. Tôi chạy sang thì thấy ngọn lửa bốc cháy từ phía xe bồn chở xăng. Ngay sau đó, mọi người trong quán phở bỏ chạy, còn tôi ở lại giúp các chiến sĩ PCCC dập lửa. Khi dập lửa, tôi thấy một chị công nhân bị lửa cháy táp vào mặt bị bỏng. Còn tôi khi đang cùng các chiến sĩ PCCC hắt cát vào đám lửa thì bị cháy táp vào cánh tay, một chiến sĩ cảnh sát PCCC đứng ngay sau tôi cũng bị cháy táp vào vùng cổ và vai.

Ngay trong tối 3.6, Phó Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Vũ Hồng Khanh và Cục trưởng Cục Cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn (Bộ Công an) - Thiếu tướng Đỗ Văn Sơn đã đến thăm và tặng quà, động viên các chiến sĩ cảnh sát PCCC bị thương đang nằm điều trị tại bệnh viện.

9 chiến sĩ bị thương đang được cấp cứu tại bệnh viện Saint Paul:

  1. Nguyễn Như Hùng (SN 1988)

  2. Bùi Văn Trọng (1991)

  3. Nguyễn Trung Thủy (1991)

  4. Nguyễn Văn Vượng (1993)

  5. Phạm Văn Phong (1991)

  6. Phạm Quang Vinh (1990)

  7. Phạm Văn Phúc (1991)

  8. Nguyễn Hoàng Anh (1990)

  9. Phạm Văn Thiện (1993)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem