Đạo diễn Khải Anh: “Tôi với Đan Lê có gì đâu!”

Thứ bảy, ngày 11/12/2010 13:03 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trước thông tin người đẹp Đan Lê chuẩn bị cưới đạo diễn Khải Anh, đạo diễn trẻ này đã một mực phủ nhận.
Bình luận 0

Chiều 10-12, Ngoisao.net đưa tin: “Người đẹp một thời của chương trình 'Dự báo thời tiết' sẽ lấy đạo diễn trẻ Khải Anh. Đám cưới sẽ được tổ chức vào đúng ngày lễ Tình nhân, 14-2-2011”.

img
Người đẹp thời tiết Đan Lê (trái) và đạo diễn Khải Anh. Ảnh: Ngoisao.net

Liên hệ với đạo diễn Khải Anh, anh tỏ ra hết sức ngỡ ngàng trước thông tin này.

“Vớ vẩn quá, không có chuyện đấy đâu! Tôi với Đan Lê có gì đâu!”, đạo diễn Khải Anh không khỏi bức xúc.

Khải Anh cũng cho biết, hiện nay anh đang đi làm phim ở xa và chưa có thời gian để trả lời rõ việc này.

Trước đó, như Dân Việt đã đưa tin, Đan Lê đã chính thức ly dị BTV Xuân Tùng của VTV cách đây khoảng một tháng. Hiện, người đẹp thời tiết đang rục rịch lên xe hoa lần hai. Hai người đã tiến hành chụp ảnh cưới và hôn lễ dự kiến sẽ được tổ chức trong thời gian ngắn tới đây.

Theo Bưu điện Việt Nam, đến thời điểm này Đan Lê vẫn chưa lên tiếng nhưng cô em gái của Đan Lê là Thu Trang cho hay, chuyện chị gái Đan Lê lên xe hoa là đúng. Tuy nhiên, Thu Trang cũng rất kín kẽ khi được hỏi về chuyện của chị mình.

“Về chuyện này chị Đan Lê đã từng trả lời thẳng thắn trên một trang báo, mọi người có thể đọc. Trang không thích nói nhiều vì đây là chuyện của người lớn, nhiệm vụ của Trang bây giờ là học. Nếu mọi người muốn biết thì có thể liên lạc trực tiếp với chị Đan Lê để hỏi…”, em gái Đan Lê bày tỏ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem