Đạo diễn Việt Tú "tái xuất" tại Đại nhạc hội toàn sao

Thứ ba, ngày 26/04/2011 06:22 AM (GMT+7)
Dân Việt - Chương trình Đại nhạc hội từ thiện “Lung linh sắc Việt” với chủ đề “Yêu trong ánh sáng” của đạo diễn Việt Tú quy tụ hàng loạt hoa hậu, người đẹp và ca sĩ nổi tiếng, hứa hẹn sẽ một không gian âm nhạc đẳng cấp.
Bình luận 0

Sau thành công của một loạt các chương trình như Con đường âm nhạc, Hoa hậu Việt Nam 2010, đạo diễn trẻ Việt Tú lại bắt tay vào dự án âm nhạc lớn nhất miền Trung từ trước tới nay mang tên Đại nhạc hội từ thiện “Lung linh sắc Việt” với chủ đề “Yêu trong ánh sáng”. Việt Tú hi vọng đây sẽ là không gian âm nhạc tinh tế, đẳng cấp, thu hút đông đảo khán giả và người hâm mộ.

img
Đạo diễn trẻ Việt Tú

Trong Đại nhạc hội từ thiện “Lung linh sắc Việt”, Việt Tú và ê kíp của mình hướng tới một không gian âm nhạc - một dự án nghệ thuật lớn được Bà Nà Hills tài trợ. Chương trình sẽ diễn ra trong không gian sang trọng của Lễ hội pháo hoa quốc tế tại Đà nẵng vào 17h30 tối 1.5.

Trong chương trình Đại nhạc hội lần này, đạo diễn Việt Tú đã mời được rất nhiều gương mặt quen thuộc và nổi tiếng cùng tham gia như biên tập âm nhạc Huyền Thanh, đạo diễn âm nhạc Hồ Hoài Anh, đạo diễn ánh sáng Dũng Martin, biên đạo múa Tấn Lộc, vũ đoàn Arabesque.

Chương trình còn là bữa tiệc của nghệ thuật với sự góp mặt của các ca sĩ được công chúng trong và ngoài nước mến mộ như Hồng Nhung, Mỹ Linh, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Tuấn Hưng, Quang Dũng, Kasim Hoàng , Hà Anh Tuấn, Uyên Linh, Lân Nhã (top 4 Vietnam Idol); Nhóm 4U....

Ngoài ra, chương trình còn quy tụ những gương mặt "hot" nhất của nhan sắc Việt như Hoa hậu Thùy Dung, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền, Hoa hậu Mai Phương Thúy, Á hậu Hoàn vũ Việt nam Võ Hoàng Yến ... cùng rất nhiều các gương mặt hấp dẫn khác.

"Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán vé sẽ dành cho việc giúp đỡ những người khuyết tật ở Đà Nẵng” - đạo diễn Việt Tú cho biết.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem