Đầu tháng 11, Vũ Thu Phương lên xe hoa?

Thứ hai, ngày 24/10/2011 09:13 AM (GMT+7)
Những ngày cuối tháng 10, giới thạo tin bất ngờ truyền tai nhau về kế hoạch cưới bí mật của Vũ Thu Phương cùng người yêu đã gắn bó hơn hai năm.
Bình luận 0
img
Sinh năm 1985, cựu người mẫu Vũ Thu Phương vốn là người biết tạo nhiều "chiêu trò" để thu hút sự chú ý của khán giả trên sàn catwalk. Tuy nhiên cô lại rất im ắng sau khi tuyên bố giải nghệ

Theo nguồn tin, chân dài sở hữu vòng 1 “khủng” Vũ Thu Phương sẽ chính thức lên xe hoa cùng chú rể có tên là Hải – một doanh nhân thành đạt, từng trải qua một cuộc hôn nhân và hiện đã có con riêng. Cặp đôi sẽ đi đến “chung kết” vào ngày 5.11.2011 tại một khách sạn sang trọng ở Tp.HCM.

Cũng theo lời đồn đại, một số nghệ sĩ phía Nam đã tận tay nhận được thiệp mời từ cô dâu chú rể. Tuy nhiên, một số nhân vật ngày thường tưởng như khá thân thiết với Vũ Thu Phương vẫn chưa nhận được thiệp mời. Số điện thoại của "cô dâu tương lai" cũng tút dài liên tục.

Trước đó, các phát ngôn úp mở từ người thân của cựu người mẫu Vũ Thu Phương cũng rất “liên đới” tới sự kiện. Anh trai ruột của người đẹp từng cho biết: "Hạnh phúc riêng thì ai mà chẳng có, Phương cũng vậy thôi... Và nếu Phương cảm thấy tình yêu đã chín muồi và muốn lập gia đình thì cũng là điều hợp lý. Phương là người phụ nữ của gia đình mà. Tôi và gia đình sẽ ủng hộ, chúc phúc cho Phương" (theo Gia đình và Xã hội hồi tháng 9.2011).

Trong khi đó, siêu mẫu Lan Hương (bạn gái của anh trai Vũ Thu Phương) cũng không ngần ngại tiết lộ: “Theo như tôi được biết thì chị Phương và người ấy đã yêu nhau được 2 năm. Thời gian này không quá ngắn nếu tính đến chuyện kết hôn. Và có lẽ thời điểm này là thời điểm hợp lý nhất để hai người về sống cùng một nhà. Tôi có nghe một vài người bạn loáng thoáng là hai người đã đi chụp hình cưới còn kế hoạch cưới thì đang bí mật" (theo Gia đình và Xã hội hồi tháng 9.2011).

img
Vẻ xinh đẹp của Vũ Thu Phương trong một sự kiện
img
 
img
Và hình ảnh thân mật của cô với người đàn ông "bí mật"

Cách đây 5 tháng, 24H cũng đã ghi lại cận cảnh hình ảnh hạnh phúc của Vũ Thu Phương và người yêu sau hậu trường Bước nhảy hoàn vũ.

Vũ Thu Phương từng rất thành công trong sự nghiệp người mẫu, là một diễn viên tích cực và gây ấn tượng tốt đẹp với đông đảo khán giả hâm mộ sau khi cô tham gia cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ.

Theo 24h
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem