Đệ nhất mỹ nhân Honey Lee muốn làm ca sĩ

Thứ sáu, ngày 12/11/2010 15:29 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hôm 10-11, đệ nhất mỹ nhân đương đại 2007 Honey Lee chia sẻ, cô rất muốn được thử sức trong vai trò ca sĩ.
Bình luận 0

Cựu Hoa hậu Hàn Quốc Honey Lee gần đây đã xuất hiện trên đài MBC Radio FM4U và đã làm khán thính giả ngạc nhiên khi có tuyên bố bất ngờ:

"Khi còn ở trường đại học, tôi đã mơ ước trở thành ca sĩ và là một thành viên trong bất kì công ty giải trí nào đó. Lúc ấy, tôi đang chuẩn bị cho một album với các cô gái của nhóm 2NE1”.

"Nhưng tôi đã buộc phải tạm dừng ước mơ ca hát của mình để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc. Đến nay tôi vẫn giữ liên lạc với các thành viên của 2NE1”.

img
 
img
Honey Lee hôm 10-11.

Honey Lee tên thật là Lee Ha-Nui, cô đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hàn Quốc 2006 và đại diện cho nước này tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2007 và đoạt danh hiệu á hậu 3. Từ đó, cô trở nên nổi tiếng và được yêu mến tại châu Á nhờ khuôn mặt trong sáng, đáng yêu và nụ cười duyên dáng.

Cũng trong năm 2007, Honey Lee được trang web sắc đẹp Global Beauties bầu là thí sinh đẹp nhất trong số những đại diện tham dự 5 cuộc thi Hoa hậu quốc tế danh tiếng của năm.

Cuối năm 2007, cô đã tới đất nước Việt Nam để tham dự buổi hoà nhạc Beautiful Friends với mục đích từ thiện, nhằm giúp đỡ trẻ em bất hạnh ở Việt Nam.

Theo AKP
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem