Đệ nhất phu nhân Anh lọt top “10 phụ nữ mặc đẹp của năm”

Chủ nhật, ngày 07/11/2010 08:23 AM (GMT+7)
Dân Việt - Từng được giới truyền thông ca tụng là “Carla Bruni của xứ sở sương mù”, Đệ nhất phu nhân Anh Samantha Cameron đang dần chứng minh, gu thẩm mỹ của bà không dừng lại là một … bản sao!
Bình luận 0

39 tuổi và trải qua ba lần vượt cạn, song phu nhân của Thủ tướng Anh David Cameron vẫn giữ được vẻ tươi trẻ, duyên dáng và đằm thắm. Với phong cách thời trang vừa lịch sự, quý phái, vừa trẻ trung, thanh lịch, bà Samantha thu hút rất nhiều ánh mắt của công chúng và báo giới trong mỗi lần xuất hiện.

img
 

Hồi đầu tháng 8-2010, cả bà Samanthan cùng Đệ nhất phu nhân Mỹ và Pháp đều có tên trong danh sách những phụ nữ mặc đẹp nhất thế giới năm 2010 do Vanity Fair bình chọn. Trong đó, bà Samantha được xem là bà bầu đầu tiên có tên trong danh sách này.

Mới đây nhất, trong danh sách bình chọn những nhân vật mặc đẹp nhất năm 2010 của tạp chí Harper’s Bazaar, bà Samanthan vinh dự được xếp trong top 10. Trong khi đó, cả bà chủ Nhà Trắng Michelle Obama, lẫn Đệ nhất phu nhân Pháp Carla Bruni đều vắng bóng.

Hãy cùng nhìn lại những bức ảnh đẹp nhất về vị Đệ nhất phu nhân xinh đẹp xứ sở sương mù:

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem