Đêm diễn của Chế Linh bị thu hồi giấy phép

Thứ tư, ngày 02/11/2011 06:15 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Giám đốc Sở VH-TT-DL Hà Nội đã ký quyết định thu hồi giấy phép biểu diễn liveshow ca sĩ hải ngoại "Chế Linh 30 năm tái ngộ" tại Hà Nội vì đã có nhiều sai phạm trong việc tổ chức biểu diễn.
Bình luận 0

Theo quyết định này, Công ty TNHH Giải trí Bích Ngọc sẽ không được tiếp tục tổ chức chương trình Liveshow ca sĩ Chế Linh vào ngày 12.11 tới tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Mỹ Đình, Hà Nội).

Nguyên nhân do Sở VH-TT-DL Hà Nội chỉ cấp giấy phép tên chương trình là "Live show ca sĩ Chế Linh" nhưng trên băng rôn quảng cáo chương trình lại có tên "Chế Linh 30 năm tái ngộ".

Ngày 24.10, Trung tâm Bảo vệ quyền tác giả âm nhạc Việt Nam cũng đã có công văn về việc Công ty TNHH Giải trí Bích Ngọc chưa thực hiện bản quyền tác giả đối với chương trình live show "Chế Linh 30 năm tái ngộ".

Ngoài ra, theo giấy phép của chương trình xin đăng ký giấy phép có 35 bài, thì đã có 11 bài hát không có trong danh mục được phổ biến của Bộ VH-TT-DL.

Ngày 1.11, liên lạc với bộ phận bán vé của liveshow "Chế Linh 30 năm tái ngộ" chúng tôi được biết Ban tổ chức sẽ hoàn lại tiền cho những khán giả đã mua vé đêm nhạc này vào ngày 12.11 tại Hà Nội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem