Đêm hội chân dài 7: Giấc mơ xa hoa chưa đủ tới

Thứ ba, ngày 21/05/2013 14:44 PM (GMT+7)
Dân Việt - Với kinh phí dự ước lên đến 7 tỷ đồng cho chương trình “Đêm hội chân dài 7” mang chủ đề “Gotham Dream” (Giấc mơ xa hoa) nhưng so với năm ngoái thì… vẫn phải nhường 1 bước.
Bình luận 0

Ông “trùm chân dài” đã không ngần ngại cùng các “gà” cưng của mình sang Mỹ để thực hiện hình ảnh, video clip để quảng bá cho chương trình và rất chịu chơi khi mỗi thiệp mời đều được đính kèm 2 USD may mắn với số lượng hàng ngàn người.

Các tín đồ thời trang nói riêng cũng như người làm nghệ thuật gần như luôn chờ đợi ngày hội này, bởi, trải qua 6 lần tổ chức, thương hiệu “Đêm hội chân dài” ngày một khẳng định được mình và mức độ hoành tráng, “chiêu, trò”.

img
Tiết mục nghệ thuật để kết nối chương trình khá rời rạc và không hấp dẫn

Với mong muốn tạo nên một chương trình thật sự xa hoa, lộng lẫy, kinh đô thời trang của thế giới thu nhỏ nên nhà tổ chức đã không tiếc cho việc đầu tư màn hình led (tạo ra những tòa cao ốc trọc chời), âm thanh, ánh sáng hoành tráng nhất nhưng có lẽ “Đêm hội chân dài 7” đã mặc một chiếc áo quá rộng, không thể gồng mình gánh nổi những điều mong ước mà mọi người đã kỳ vọng.

Các tiết mục kết nối mạch trong chương trình quá rời rạc, không đủ lửa để truyền đến khán giả. Đáng thật vọng nhất là bộ sưu tập cuối cùng của NTK Kiki Phan. Những mẫu thiết kế, chất liệu quá thường không tạo nên nét đột phá hay theo xu hướng và cũng chẳng thể nào tạo ra sự đẳng cấp, lộng lẫy để hòa nhập vào sự xa hoa của thành phố không ngủ - New York.

img
BST cuối cùng đã gây không ít hụt hẫng cho những người có mặt tại đây
img
Nguyên chương trình các tay máy chỉ chăm bẳm đến Ngọc Trinh trong BST của NTK Minh Tú. Nhưng những mẫu thiết kế, dàn dựng năm nay cũng không bằng năm ngoái 
img
Một số gương mặt nổi tiếng với những trang phục lộng lẫy khi đến tham dự chương trình. Ngọc Trinh trước khi lên sàn diễn đã diện một chiếc đầm khéo khoe những ưu điểm của mình
img
Kỳ Duyên và bạn trai
img
Thu Hoài và Ngô Thanh Vân
img
Lê Thúy – Đỗ Mạnh Cường – Khắc Tiệp– Á hậu Linh Chi – Doanh nhân Huy Cận – Diễm My.
img
Nathan Lee – Cindy Thái Tài
img
Trần Bảo Sơn
img
Uyên Trang
img
Trà Ngọc Hằng – Ngọc Tình
img
Trang Nhung
Ảnh: Nguyên Trương

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem