Demi Lovato hẹn hò với bồ cũ của Lindsay Lohan?

Thứ năm, ngày 24/02/2011 11:33 AM (GMT+7)
Dân Việt - Có thông tin rằng hiện ngôi sao tuổi teen của của "Sonny with a Chance" đang hẹn hò với nam diễn viên Wilmer Valderrama, bồ cũ của cô nàng lắm chiêu Lindsay Lohan.
Bình luận 0

Theo blogger Perez Hilton, mối quan hệ của Demi với anh chàng Wilmer điển trai bắt đầu trước khi Demi phải nhập viện điều trị tâm lý.

 img
 Demi đang hẹn hò với Wilmer?

Sau khi Demi rời viện, vào cuối tuần qua, cả hai đã bị bắt gặp khi đang hẹn hò cùng nhau mua đồ ăn tại Whole Foods và xem phim tại rạp Arclight.

Theo nhiều nguồn tin, sau cú shock tình cảm với Joe Jonas, Demi đã tìm đến với Wilmer như một điểm tựa vững chắc. Tuy nhiên, sau đó, Demi đã một mực phủ nhận rằng cô không hẹn hò với ai.

img
 
img
Wilmer đào hoa từng là bồ của Lindsay Lohan và bị đồn thổi có quan hệ với Mandy Moore

Wilmer Valderrama, 31 tuổi, là một anh chàng rất đào hoa. Wilmer từng là bồ của "cô nàng lắm chiêu" Lindsay Lohan và cũng bị đồn thổi rằng có mối quan hệ với nhiều sao nữ tiếng tăm khác của Hollywood như Mila Kunis, Jennifer Love Hewitt, Mandy Moore và công chúa nhạc pop Rihanna.

Hiện chưa có phản hồi chính thức nào từ phía đại diện của Demi. Cuối tuần vừa qua, cô đã quay trở lại phòng thu âm với một diện mạo hòan toàn mới và đang sẵn sàng cho show truyền hình Sonny with a Chance của Disney Channel.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem