Demi Lovato phát khùng vì ông bố gàn dở

Thứ sáu, ngày 05/11/2010 10:36 AM (GMT+7)
Dân Việt - Những phát ngôn của ông bố Patrick Lovato trước báo giới về việc cô con gái nổi tiếng phải điều trị tâm lý đang thực sự khiến “công chúa Disney Channel” và gia đình cô cảm thấy… điên tiết!
Bình luận 0
img
 

Gia đình “tiểu thư Lovato” khẳng định, Patrick Lovato “chẳng hiểu gì” về con gái mình, và đại diện của Demi đã chính thức yêu cầu ông này… ngậm miệng.

Trước đó, Patrick gây xôn xao dư luận khi nói rằng, lý do khiến Demi gặp rắc rối về tâm lý là vì cô phải chịu quá nhiều áp lực công việc.

“Sự nghiệp diễn xuất ảnh hưởng quá lớn tới cuộc sống riêng tư của con gái tôi. Đó cũng là một trong những trăn trở, lo lắng của tôi khi Demi quyết định ký hợp động với Disney”, Patrick nói.

Trong khi đó, luật sư của Demi khẳng định: “Không ai có quyền phát ngôn thay cho Demi, ngoại trừ người đại diện của cô ấy. Thật đáng buồn là một số người vẫn tùy tiện làm điều đó, nhất là đối với những chuyện họ chẳng biết tí gì”.

Patrick Lovato ly hôn với Dianna – mẹ đẻ của Demi – vào năm 1994. Từ đó tới nay, Demi chỉ sống cùng mẹ.

Hồi năm ngoái, ngôi sao 18 tuổi từng tiết lộ, cô chưa một lần nói chuyện với bố trong suốt mấy năm qua.

Được biết, hồi đầu tuần, nữ diễn viên của “Camp Rock” đã bất ngờ tuyên bố hủy chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới cùng nhóm Jonas Brother, và lùi lịch đóng phim, vì những rắc rối về tâm lý.

Demi, 18 tuổi cùng hai cô bạn đồng niên: Miley Cyrus và Selena Gomez hiện đang được coi là “ba công chúa tuổi teen của Disney Channel”.

Tổng hợp
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem