Demi Lovato: Sau ảnh nóng là scandal băng sex

Thứ hai, ngày 20/12/2010 13:20 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi những bức hình “nhạy cảm” của Demi Lovato bị phát tán lên mạng, ngôi sao trẻ của Disney Channel 1 lại tiếp tục phải “nóng mặt” với tin đồn băng sex cùng bạn trai.
Bình luận 0

X17 cho hay, một nguồn tin của trang này đang nắm giữ đoạn băng sex của Demi với bạn trai và sẽ sớm tung lên mạng trong thời gian tới.

img
 

Theo X17, đoạn băng trên được quay vào tháng Tám vừa qua trong một chuyến lưu diễn của Demi sau khi Demi chính thức bước sang tuổi 18.

Nguồn tin của X17 còn cho rằng, bản thân Demi không cảm thấy ngạc nhiên khi đoạn băng sex đó bị lộ.

Tuy nhiên, đại diện của ngôi sao Camp Rock đã bác bỏ thông tin này và khẳng định Demi không hề có băng sex như nguồn tin kia đã nói: “Trong khi Demi đang phải điều trị vấn đề tâm lý thì lại có người tung ra tin đồn ác ý như vậy. Thật đáng khinh kẻ nào đã làm việc đó. Tôi khẳng định là những tin đồn trên hòan tòan không có cơ sở”.

Vị đại diện này còn cho biết thêm, bà sẽ tìm tìm ra thủ phạm và kiện kẻ này đến cùng.

“Cô công chúa ngoan” của Disney bắt đầu gặp gặp rắc từ tháng 12-2009, khi cô bị kiện vì đánh vũ công, tiếp đến là những bức ảnh nóng tự sướng và giờ đây là tin đồn băng sex.

Theo X17, CG
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem