Đến giờ bay, phát hiện cửa buồng lái... bị khóa

Thứ hai, ngày 22/11/2010 11:11 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 21-11, một chiếc Boeing 767-300 của Delta Airlines đã phải trì hoãn tới vài tiếng tại sân bay quốc tế Los Angeles, Mỹ, vì cửa buồng lái không hiểu vì lý do gì đã bị khóa ngay trước giờ bay.
Bình luận 0

Do cửa buồng lái bị khóa nên phi công không thể lên để thực hiện chuyến bay.

Người phát ngôn của Delta Airlines Kristin Bauer cho biết, sau khi phát hiện cửa buồng lái bị khóa, nhân viên bảo trì đã phải mất ba giờ mới mở được cửa. Ông Bauer cho biết, lý do cửa bị khóa vẫn đang được điều tra.

Sau khi sự cố được khắc phục, chuyến bay đã được nối lại và thực hiện hành trình đến Brussels, Bỉ.

img
Chiếc Boeing 767-300 bị hoãn chuyến do cánh cửa buồng lái bị khóa chặt.

Cùng ngày, một chiếc Boeing-767, cũng của Hãng hàng không Mỹ Delta Airlines, chở 200 khách, ngay sau khi khởi hành đi Mátxcơva, Nga, đã phải quay lại và hạ cánh khẩn cấp xuống New York do động cơ trục trặc.

Đại diện Cơ quan Hàng không liên bang Mỹ (FAA) cho biết máy bay trên đã buộc phải quay lại sân bay quốc tế John F. Kennedy ở New York .

Hơn 100 nhân viên cứu hỏa đã được triển khai tại sân bay do nhà chức trách quan ngại trường hợp xấu nhất có thể xảy ra sau khi có tin cho biết một cánh máy bay bốc cháy. Máy bay đã hạ cánh an toàn và không có hành khách nào bị thương.

Người phát ngôn Holly Baker của FAA sau đó đã bác bỏ thông tin nói rằng một cánh máy bay bốc cháy.

Theo Latimes, AP
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem