Đến lượt Gisele Bundchen làm đẹp bằng... máu

Thứ năm, ngày 06/06/2013 14:35 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau cô Kim, siêu mẫu Gisele Bundchen tiếp tục khiến nhiều fan... hãi khi khoe ảnh làm đẹp rùng rợn, bôi chính máu tươi của mình lên mặt.
Bình luận 0

Sau khi những hình ảnh miêu tả lại quá trình làm đẹp bằng máu tươi của cô Kim được công bố rộng rãi, nhiều người đẹp trên thế giới có vẻ khá hào hứng với phương pháp rùng rợn này.

Mới đây nhất, hình ảnh hình hậu trường của buổi chụp hình với gương mặt đầy máu của Gisele được hé lộ khiến các fan xôn xao.

img
Hình ảnh siêu mẫu Gisele Bundchen làm đẹp bằng máu tươi
img
Phương pháp giác hơi cũng được cô lựa chọn

Theo tiết lộ của siêu mẫu giàu nhất thế giới, toàn bộ quá trình làm đẹp này kéo dài từ 15 đến 45 phút và tốn khoảng 1500 đến 2500 USD mỗi lần điều trị.

Ngoài cách làm đẹp bằng máu tươi, Gisele cũng chuộng cách làm đẹp của người Á đông đó là giác hơi toàn thân để loại bỏ độc tố và giảm bớt sự căng cơ.

img
Vóc dáng đáng ngưỡng mộ của siêu mẫu giàu có nhất thế giới Gisele sau hai lần sinh nở

Chia sẻ trên tạp chí Vogue, Gisele cho biết: "Tôi không phải là fan của những biện pháp làm đẹp. Tôi chỉ mong nhìn thấy hình ảnh tự nhiên của chính mình mà thôi. Tất cả phụ nữ trên thế giới đều xác định sẽ trở nên xấu hơn khi mang bầu nhưng các bạn có thể thay đổi điều đó bằng cách luyện tập thường xuyên và sử dụng những phương pháp làm đẹp tự nhiên nhất.

Sở dĩ, tôi có được vóc dáng như hiện tại là do bản thân đã “gò” mình vào một chế độ ăn uống và tập luyện nghiêm khắc. Đó cũng chính là cách tôi thể hiện tình yêu với chính mình",  Gisele chia sẻ thêm.

Theo DM
 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem