Đến lượt Xa Thi Mạn tông vào xe taxi

Thứ tư, ngày 06/04/2011 17:23 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau vụ Trương Bá Chi gây tai nạn cho ông lão trên 60 tuổi, mới đây con cưng một thời của đài TVB Xa Thi Mạn lại dính phải rắc rối khi chiếc xe do chính cô cầm lái đâm phải đuôi taxi.
Bình luận 0

Có vẻ như thời gian này Xa Thi Mạn đang gặp vận xui.

Mới đây, vì gặp phải chấn thương ở tay mà cô phải từ bỏ vai diễn trong Bằng chứng Thép 3, tiếp đó là vụ đụng vào đuôi xe taxi khi cô cùng trợ lý của mình ra ngoài ăn tối.

img
Vụ đâm xe xảy ra tại một ngã tư khi dừng đèn đỏ

Nhưng vụ việc không nghiêm trọng và không có người bị thương như vụ tai nạn mà Trương Bá Chi gây ra. Và báo chí Hongkong cho hay, sau khi xuống xe trực tiếp nói lời xin lỗi và dàn xếp, Xa Thi Mạn đã bồi thường cho tài xế 500 đô la Hongkong.

img
Nhưng vì không có gì nghiêm trọng nên Xa Thi Mạn đã bồi thường cho tài xế 500 đô la Hongkong

Trước đó, có thông tin sau khi chấm dứt hợp đồng với đài TVB hồi tháng ba, Xa Thi Mạn đã đồng ý hợp tác với một công ty đại lục với trị giá bản hợp đồng khoảng 100 triệu đô la Hongkong.

Sắp tới đây, Xa Thi Mạn cũng sẽ góp mặt trong ba dự án phim ảnh với các nhà làm phim ở đại lục với mức catse khổng lồ ngang ngửa hoặc hơn các đàn chị có tiếng của làng giải trí Hoa ngữ.

Theo CN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem