Đi nhậu bị đánh vỡ đầu bằng cốc thủy tinh

Thứ ba, ngày 13/11/2012 16:36 PM (GMT+7)
Dân Việt - Do có mâu thuẫn từ trước, nên khi thấy anh Núi, Trường cầm 2 cốc thủy tinh (loại dùng uống bia hơi) xông tới đánh tới tấp. Anh Núi được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, chấn thương sọ não và hôn mê sâu.
Bình luận 0

Ngày 13.11, Công an quận Hà Đông, TP.Hà Nội cho biết, cơ quan này đang tích cực điều tra vụ án mạng xảy ra hôm 10.11 tại số 10 Tô Hiệu, phường Quang Trung, quận Hà Đông, TP.Hà Nội. Nạn nhân là anh Đặng Đình Núi (SN 1979, trú tại tổ 13, phường Phú Lương, quận Hà Đông).

Trước đó vào khoảng 20h ngày 10.11, khi anh Núi cùng hai người bạn khác ở quán nhậu tại số 10 Tô Hiệu, phường Quang Trung, quận Hà Đông, TP.Hà Nội thì gặp Nguyễn Đình Trường (SN 1979, trú tại phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông) ngồi nhậu với nhóm bạn ở bên cạnh.

img
Dù được đưa đi cấp cứu nhưng do chấn thương sọ não, anh Núi đã tử vong

Do có mâu thuẫn từ trước, nên khi thấy anh Núi, Trường cầm 2 cốc thủy tinh (loại dùng uống bia hơi – PV) xông tới đánh tới tấp. Thấy anh Núi choáng váng song Trường cùng 2 người khác vẫn tiếp tục xông vào đánh mạnh vào đầu cho đến khi anh Núi gục ngã, bất tỉnh.

Sau khi gây án xong, nhóm của Trường bỏ lại anh Núi nằm bất tỉnh rồi bỏ trốn. Anh Núi được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, chấn thương sọ não và hôn mê sâu.

Sau mấy ngày cấp cứu ở bệnh viện 103, do bị chấn thương sọ não quá nặng, anh Núi đã tử vong vào đêm 13.11.

Ngày 13.11, Công an quận Hà Đông (TP Hà Nội) cho biết, Nguyễn Đình Trường đã đến cơ quan công an đầu thú vào hôm 11.11.

Hiện tại, vụ án đang được Công an quận Hà Đông tích cực điều tra và truy bắt những kẻ gây án còn lại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem