Đi nhờ xe, thiếu nữ bị làm nhục, cướp của

Thứ tư, ngày 22/12/2010 12:21 PM (GMT+7)
Theo trình báo của nạn nhân, chị Đ.T.B (SN 1991, ngụ huyện Cư Jút, tỉnh Đắc Nông), thì chị đã bị một thanh niên lạ rủ cho đi nhờ xe, sau đó đối tượng đã cưỡng hiếp và cướp đi 1 ĐTDĐ.
Bình luận 0

Ngày 21-12, công an huyện Đăk Mil, tỉnh Đắc Nông vào cuộc để điều tra, truy xét thủ phạm của vụ án trên.

Cụ thể, chiều 19-12, chị Đ.T.B đến bệnh viện Đa khoa huyện Cư Jút để khám và lấy giấy chứng nhận sức khoẻ. Khi hoàn tất, chị B. ra trước cổng bệnh viện để chờ đón xe buýt đi về nhà.

Lúc này có một thanh niên lạ (hiện chưa rõ lai lịch) đi xe gắn máy rảo đến, đề nghị được chở dùm về nhà. Do tin tưởng, chị B. lên xe để đối tượng này chở.

Tuy nhiên, sau đó người thanh niên lạ chở chị B. đến một khu vực vắng vẻ thuộc thôn Thuận Bắc, xã Thuận An, huyện Đăk Mil. Tại đây, người thanh niên tốt bụng hiện nguyên hình là "yêu râu xanh".

Lúc này, người thanh niên dùng vũ lực để khống chế và thực hiện hành vi đồi bại với chị B. Khi thoả mãn cơn dục vọng, đối tượng còn cướp luôn 1 ĐTDĐ của nạn nhân, rồi lên xe tẩu thoát.

Sau khi bị bỏ rơi tại hiện trường, chị B. đã tìm đến công an địa phương cầu cứu và tố cáo hành vi của người thanh niên lạ. Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Theo VNN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem