Đi tàu, được miễn phí xem... phim khiêu dâm

Thứ năm, ngày 04/07/2013 06:11 AM (GMT+7)
Dân Việt - Do nhầm lẫn của một nhân viên máy tính, những hành khách đi tàu tại một trong những nhà ga ở tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc đã được "thưởng thức" một bộ phim khiêu dâm.
Bình luận 0

Một bộ phim khiêu dâm đã vô tình được chiếu khoảng 10 phút trước sự ngỡ ngàng của hàng trăm khách chờ đi tàu ở nhà ga Cát Lâm.

img
Ảnh chụp cảnh chiếu phim cấm trên màn hình LED. Ảnh BBC

Một kỹ thuật viên vừa xem phim này trên máy tính cá nhân của anh ta vừa đang làm nhiệm vụ sửa chữa màn hình LED, mà không nhận ra rằng máy tính của mình đang được kết nối với màn hình LED.

Công ty quảng cáo sở hữu màn hình này đã báo động cho kỹ thuật viên này. Người này sau đó đã ngắt dây nối máy tính lấy đĩa ra khỏi máy, tuy nhiên, công chúng đã được một phen thỏa trí tò mò với bộ phim bị cấm chiếu ở Trung Quốc.

Cảnh sát đang bắt đầu điều tra vụ việc này. Theo luật pháp Trung Quốc, người phân phối những sản phẩm nghe nhìn với nội dung khiêu dâm có thể ngồi tù tới 2 năm.

Theo BBC
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem