Dielac Alpha - Chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng

Thứ năm, ngày 07/07/2011 01:38 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Chi phí dành cho sữa nói chung, sữa bột nói riêng chiếm một tỉ trọng đáng kể trong ngân sách chi tiêu của các gia đình có con nhỏ. Đặc biệt, trong thời gian qua giá tiêu dùng tăng cao đã làm cho nhiều bà mẹ gặp rất nhiều khó khăn trong chi phí tiêu dùng.
Bình luận 0

Đồng hành cùng với nhiều bà mẹ Việt nuôi con nhỏ trên khắp cả nước đã tin dùng sản phẩm sữa bột Dielac Alpha Công ty CP sữa Việt Nam (Vinamilk) thực hiện chương trình “Tiết kiệm thông minh” nhằm chia sẻ với các bà mẹ trong giai đoạn kinh tế khó khăn như hiện nay.

img

Vừa qua, Vinamilk, nhãn hàng sữa bột Dielac Alpha thực hiện chương trình khuyến mãi “Tiết kiệm thông minh” thông qua việc tăng thêm 15% trọng lượng sữa nhưng giá bán không đổi, giá trị tiết kiệm cho người tiêu dùng trên khắp cả nước lên đến hơn 20 tỷ đồng.

Theo đó, từ ngày 1.7.2011 các sản phẩm Dielac Alpha 123 (dành cho trẻ từ 1 – 3 tuổi) và Dielac alpha 456 (từ 4 – 6 tuổi) loại hộp giấy 400g có dán tem khuyến mại sẽ được tăng thêm 15% trọng lượng (giá trị tặng thêm tương đương 60g sữa/hộp) với giá không đổi. Như vậy, các bà mẹ sẽ tiết kiệm được hơn 10.000 đồng mỗi hộp. Dự kiến, sẽ có 2 triệu hộp Dielac Alpha có trọng lượng tăng thêm 15% được bán ra thị trường trong suốt thời gian thực hiện chương trình.

Ngoài ra, Vinamilk cũng đang đi tiên phong tham gia chương trình “bình ổn giá” cho các sản phẩm sữa bột Dielac Alpha dành cho trẻ em dưới 1 tuổi và sữa bột Vinamilk Canxi dành cho người già, người lớn tuổi đến hết năm 2011 trong thời điểm giá cả tiêu dùng ngày càng tăng cao.

Bà Nguyễn Hữu Ngọc Trân – Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk cho biết: “Với những chia sẻ hết sức thiết thực này, Vinamilk hy vọng sẽ góp phần giảm thiểu được phần nào khó khăn của các bà mẹ. Và đây chính là món quà cảm ơn của Vinamilk đến khách hàng luôn tin dùng Dielac Alpha từ nhiều năm qua.

Đồng thời, Vinamilk đang đầu tư chiều sâu để phát triển các công thức sữa ngày càng ưu việt, tối ưu cho trẻ em Việt Nam. Việc hợp tác nghiên cứu, điều tra dinh dưỡng với Viện Dinh dưỡng và hợp tác ứng dụng khoa học dinh dưỡng với các đối tác châu Âu vừa qua đang và sẽ giúp chúng tôi thực hiện mong ước này”.

Không ngừng nâng cao chất lượng, hiệu quả sản phẩm, đồng thời thực hiện các chương trình chia sẻ, đồng hành cùng các bà mẹ nuôi con nhỏ cho thấy nỗ lực không ngừng của thương hiệu sữa Việt – Dielac Alpha luôn mong muốn chinh phục trái tim người tiêu dùng Việt Nam.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem