Điểm danh những mỹ nhân sinh con được tiền tỷ

Thứ năm, ngày 06/09/2012 13:46 PM (GMT+7)
Sau khi sinh hạ những “hoàng tử”, “công chúa” cho đại gia, các mỹ nhân Hoa ngữ ngập trong những món quà thưởng giá trị như du thuyền, biệt thự, xe hơi.
Bình luận 0

Hồ Tịnh: biệt thự 10 triệu NDT

img

Năm 2008, nữ diễn viên họ Hồ kết hôn với doanh nhân người Malaysia Chu Triệu Tường. Đại gia họ Tường nổi tiếng giàu có ở đất nước tháp đôi. Anh là chủ của tập đoàn Xiao En, có giá trị trên thị trường vào khoảng 13 tỉ NDT.

Gia sản cá nhân Triệu Tường vào khoảng 5 tỷ NDT. Sau khi Hồ Tịnh sinh một cậu quý tử vào tháng 11.2009, Triệu Tường đã thưởng cho cô vợ xinh đẹp món quà đặc biệt là một ngôi biệt thự sang trọng trị giá 10 triệu NDT.

Lý Gia Hân: 100 triệu đô

img

Tháng 2.2011, Hoa hậu Hong Kong Lý Gia Hân đã sinh hạ cậu con trai Liner (Jayden Max). Ông xã Hứa Tấn Hanh ngay lập tức có mặt ở bệnh viện để động viên cô vợ yêu bằng hành động và phần thưởng xứng đáng.

Theo truyền thống phương Tây, khi một cậu bé chào đời, gia đình sẽ tặng những người xung quanh mỗi người một hộp cigar. Tuy nhiên, cặp uyên ương Tấn Hanh – Gia Hân đã trao cho bạn bè, báo giới những chiếc hộp chứa cigar được làm từ chocolate đầy ngọt ngào.

Triệu Vy: 70 triệu NDT

img

Theo báo giới, ngay từ khi Triệu Vy mới mang bầu 5 tháng, ông xã Huỳnh Hữu Long đã tặng cho cô những món quà “khủng” với trị giá 70 triệu NDT.

Đại gia họ Huỳnh đã mua 2 biệt thự khoảng 20 triệu NDT ở đại lục, một biệt thự 10 triệu NDT ở Singapore, một căn hộ ở Bắc Kinh và đầu tư 10 triệu NDT vào một nhà hàng mới dành cho người đẹp họ Triệu.

Lê Tư: Du thuyền sang trọng cùng xe hơi thể thao

img

Năm 2009, ngôi sao “Thâm cung nội chiến” và tỷ phú Mã Đình Cường đã đăng ký kết hôn ở Sydney, Australia. Người đẹp 39 tuổi vượt qua khó khăn về tuổi tác sinh nở để đón chào một cặp sinh đôi vào năm 2010.

Theo giới truyền thông Hong Kong, doanh nhân họ Mã đã thưởng lớn cho cô vợ dũng cảm. Ông tặng cô một du thuyền trị giá 15 triệu đô la Hong Kong cùng 2 biệt thự trị giá 90 triệu đô la Hong Kong.

Từ Tử Kỳ: Du thuyền tỷ đô la Hong Kong

img

Nữ diễn viên kiêm người mẫu họ Từ kết hôn với Lý Gia Thành, con trai thứ của tài phiệt khét tiếng Hong Kong Lý Triệu Cơ năm 2006. Vào tháng 6.2011, Tử Kỳ sinh hạ cậu con trai kháu khỉnh Lý Tuấn Hy (Triston).

Cả đại gia đình họ Lý rất vui sướng vì đã có được người nối dõi tông đường. Nhân dịp này, Lý gia đã tổ chức một buổi tiệc đình đám hàng triệu đô la Hong Kong chiêu đãi mọi người. Còn doanh nhân Lý Gia Thành cũng ngay lập tức mua một chiếc du thuyền trị giá cả tỷ đô la Hong Kong thưởng cho vợ.

Khâu Thục Trinh: Cổ phiếu trị giá trăm triệu NDT

img

Năm 1999, minh tinh họ Khâu nên duyên với ông chủ Thẩm Gia Vỹ không lâu sau khi chia tay người yêu cũ. Cô hạ sinh cho đại gia họ Thẩm một cô con gái 2 tháng sau đó.

Vốn là người phóng khoáng và thẳng thắn, Gia Vỹ đã thưởng cho vợ rất nhiều cổ phiếu của công ty để động viên sự cố gắng của cô. Hiện tại, giá trị của những cổ phiếu này lên tới 100 triệu NDT.

Vương Diễm: Nhẫn kim cương triệu NDT

img

Nàng Tình Nhi cách cách lên xe hoa với triệu phú Australia gốc Hoa Vương Chí Tài năm 1997. Ông chủ họ Vương là đại gia bất động sản cực kỳ giàu có và thế lực ở Bắc Kinh. Cặp uyên ương sống trong một trong những căn hộ cao cấp nhất trên đường Vương Phủ Tỉnh.

Năm 2006, Vương Diễm hạ sinh một cậu con trai kháu khỉnh. Nhà tài phiệt Chí Tài đã không chỉ thưởng tiền mà còn tặng Vương Diễm một chiếc nhẫn kim cương bạc triệu cùng chiếc xe Porsche đắt tiền.

Theo Đẹp
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem