Diễm Hương - Ứng cử viên số 1 Hoa hậu Trái đất 2010

Thứ hai, ngày 15/11/2010 21:58 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hoa hậu Diễm Hương được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Hoa hậu Trái đất 2010 - theo bảng xếp hạng do khán giả của trang web chuyên về sắc đẹp Missosolog vừa bình chọn.
Bình luận 0

Hoa hậu Diễm Hương với chiều cao 1m71 và số đo 82-61-94 đã thể hiện sự tự tin và đầy quyến rũ trong hai cuộc thi Hoa hậu Tài năng và đêm thi Trang phục truyền thống nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010.

Đại diện nước chủ nhà đã rất “được lòng” khán giả bằng những bộ trang phục đẹp mắt cùng nụ cười rạng rỡ.

img
 

Top 4 ứng cử viên sáng giá nhất còn có đại diện đến từ Kosovo, Ba Lan và Ecuador. Ngoài đại diện đến từ Kosovo khá bất ngờ khi được xếp ở vị trí thứ hai thì các đại diện còn lại trong top 4 đều rất xứng đáng.

img
Hoa hậu Diễm Hương khoe dáng ngọc. Ảnh Beautypageantnews

Các vị trí còn lại thuộc về: Crimea, Bolivia, Cộng hòa Czech, Mỹ, Na Uy, Mexico, Serbia, Trung Quốc, Đức, Chile, Peru và Guatemala.

img
 

Hoa hậu Ấn Độ giành danh hiệu Hoa hậu Tài năng, Hoa hậu Nhật Bản giành danh hiệu Hoa hậu mặc trang phục dân tộc đẹp nhất, đều được coi là những bất ngờ.

img
 

Ban tổ chức cho biết, ngày 16-11, các thí sinh sẽ đến Nha Trang chuẩn bị cho phần thi phụ quan trọng là Hoa hậu Áo dài, Hoa hậu Thời trang và Trang phục dạ hội đẹp nhất, sẽ diễn ra vào đêm 17-11.

img
 
img
 
img
 
img
 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem