Diễn viên "Cô gái xấu xí" dùng kiếm giết mẹ

Thứ năm, ngày 25/11/2010 11:50 AM (GMT+7)
Nam diễn viên từng tham gia series phim ăn khách "Cô gái xấu xí" (Ugly Betty) của kênh ABC - Michael Brea - bị buộc tội dùng kiếm Samurai chặt đầu mẹ - bà Yannick Brea, 55 tuổi.
Bình luận 0

Vụ giết người trên xảy ra tại căn hộ của bà Yannick Brea ở Brooklyn, New York, Mỹ.

Hàng xóm của bà Yannick cho biết họ nghe thấy Michael vừa đọc to kinh vừa nói những lời ăn năn hối lỗi khi đuổi mẹ quanh ngôi nhà. Khi nghe bà Yannick kêu cứu, một người hàng xóm đã gọi cảnh sát.

img
Michael Brea

"Tôi nghe thấy tiếng Michael vừa đuổi mẹ quanh nhà vừa đọc kinh thánh. Khi nghe bà Yannick la hét, tôi đã gọi cảnh sát", một người hàng xóm cho biết.

Vào 2h20 sáng 23-11, cảnh sát phá cửa vào căn hộ và thấy bà Yannick đã chết. Theo một số nguồn tin, thi thể của bà Yannick bị chém nhiều vết và mất đầu. Sau đó, cảnh sát đã bắt Michael và đưa đến bệnh viện Kings County để kiểm tra xem anh có vấn đề tâm thần không.

Ngoài Cô gái xấu xí, Michael Brea cũng tham gia một vai nhỏ trong Step Up 3D và đóng một số quảng cáo. Phần lớn hàng xóm của gia đình Brea đều cảm thấy bàng hoàng về vụ án này. Họ cho biết Michael vốn là người nền tính, chăm chỉ. Anh chàng cũng không hề có triệu chứng gì của bệnh tâm thần. Hiện cảnh sát vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân.

Theo 2Sao 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem