Diễn viên Quỳnh Tứ lên xe hoa

Thứ tư, ngày 29/12/2010 06:25 AM (GMT+7)
Ngày 5-1, diễn viên xinh đẹp Quỳnh Tứ sẽ chính thức lên xe hoa. Đám cưới của Quỳnh Tứ sẽ xuất hiện nhiều ngôi sao là những người bạn thân thiết của nữ diễn viên này.
Bình luận 0

Để chuẩn bị cho ngày đặc biệt này, cô em gái thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng và hôn phu của mình đã dành rất nhiều thời gian và công sức để thực hiện một bộ ảnh cưới đẹp như mơ.

img
Ảnh cưới của nữ diễn viên Quỳnh Tứ

Mất khá nhiều công sức để đến được những địa điểm đẹp nhất Việt Nam chụp ảnh, diễn viên Quỳnh Tứ cùng vị hôn phu của mình rất hài lòng về bộ ảnh cưới.

Quỳnh Tứ cho biết, cô đã thực hiện hai bộ ảnh cưới ở Núi Bà Nà, phố Cổ Hội An (Đà Nẵng) và Mũi Né (Phan Thiết. Đó là những địa điểm rất thơ mộng không chỉ phù hợp với việc chụp ảnh cưới mà còn rất hợp với phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn, tự nhiên của đôi Quỳnh Tứ và chồng sắp cưới.

Không giống như nhiều ngôi sao khác, Quỳnh Tứ khá thoải mái trong việc chia sẻ ảnh cưới cũng như thông tin về đám cưới của mình. Cô tâm sự, đây là một niềm vui lớn mà cô muốn được chia sẻ với tất cả những ai quan tâm và yêu mến Quỳnh Tứ trên phim ảnh cũng như ở ngoài đời.

Cô vui vẻ tiết lộ về chồng sắp cưới của mình và cho biết anh bằng tuổi cô, đang làm việc trong một hãng hàng không. “Chú rể của tôi không phải là đại gia nhưng ở anh lại có sự hoàn hảo mà hiếm người đàn ông nào có được. Anh sống rất tình cảm, quan tâm đến mọi người trong gia đình tôi và điều quan trọng nhất là anh hiểu tôi.

Với anh tôi có thể sẻ chia nhiều vấn đề và ngược lại anh cũng vậy. Ở bên anh tôi thấy luôn thấy yên tâm và vui vẻ vì anh cũng có chút hài ước. Với công việc anh là người có trình độ, nhiệt tình, xông xáo, chăm chỉ và luôn có trách nhiệm” – nữ diễn viên thổ lộ.

Đám cưới của Quỳnh Tứ sẽ xuất hiện nhiều ngôi sao là những người bạn thân thiết của nữ diễn viên này. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đổi lịch diễn để có mặt đúng ngày đám cưới của cô em gái. Hai danh hài Xuân Bắc, Tự Long đang lưu diễn ở châu Âu cũng hứa sẽ về dự đám cưới của Quỳnh Tứ.

Ngày 29-12, lễ ăn hỏi của Quỳnh Tứ sẽ được tổ chức tại quê nhà (Ninh Bình). Ngày 5-1, sẽ là lễ đón dâu từ Ninh Bình lên Hà Nội và đám cưới đượ̣c tổ chức tại nhà trai. Ngày 7-1 sẽ diễn ra bữa tiệc thân mật đón bạn bè, đồng nghiệp của hai nhân vật chính ở Hà Nội.

Theo 2 Sao 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem