“Điệp viên 007” Daniel Crag bí mật kết hôn

Chủ nhật, ngày 26/06/2011 13:48 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nam diễn viên của "Điệp viên 007" Daniel Crag và người đẹp của “Xác ướp” Rachel Weisz đã chính thức trở thành vợ chồng sau một đám cưới bí mật được tổ chức vào ngày 22.6.
Bình luận 0

Theo nguồn tin của Mail, đám cưới thầm lặng của cặp đôi diễn ra tại New York, Mỹ và chỉ có 4 vị khách tham dự là Henry, con trai 4 tuổi của Rachel với đạo diễn Thiên nga đen Darren Aronofsky, Ella, con gái 18 tuổi của Daniel và hai người bạn thân của cặp đôi.

img
Rachel Weisz và Daniel Crag đã cùng về chung một nhà

Nguồn tin này cũng tiết lộ rằng tài tử 43 tuổi thích tổ chức một đám cưới ấm cúng, nho nhỏ. “Họ yêu nhau say đắm và không thể đợi được cho tới lúc chính thức trở thành vợ chồng nhưng họ cũng không muốn bị làm phiền”, nguồn tin nói.

Mỹ nhân của Xác ướp bắt đầu hẹn hò với Daniel vào tháng 11.2010 khi cùng đóng chung bộ phim Dream House ở Toronto, Canada. Vào khoảng thời gian đó, cả hai đều gặp chuyện buồn sau khi hạnh phúc với “nửa kia” không còn viên mãn.

Rachel chia tay đạo diễn Darren Aronofsky sau 9 năm chung sống và có một con trai Henry. Tài tử Điệp viên 007 cũng chấm dứt mối tình với bạn gái Satsuki Mitchell sau 5 năm bên nhau.

Theo HG 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem