Độ chịu chơi của sao Việt: Cứ nhắc tới là... tỉ tỉ

Thứ tư, ngày 15/08/2012 06:11 AM (GMT+7)
Ngày nay, các sao Việt luôn chứng tỏ độ chịu chơi khi liên tục “tung ra” hàng tá những món trang sức, phụ kiện, siêu xe, biệt thự… bạc tỉ. Cùng điểm qua những "quả" đồ chơi “nặng ký” nhất của sao Việt.
Bình luận 0

Hà Phương - Nữ ca sĩ Việt có máy bay riêng

Định cư ở Mỹ từ lâu, đời sống riêng của Hà Phương có vẻ như ít bị truyền thông trong nước “dòm ngó” hơn các nữ ca sĩ khác. Bên cạnh đó, trên mặt báo Hà Phương cũng ít khi chia sẻ về việc kinh doanh của người chồng “đại gia”.

Thế nên khi những bức ảnh chụp Hà Phương trên chiếc máy bay riêng sang trọng và tiện nghi của gia đình được trưng ra đã gây bất ngờ cho nhiều người.

 img
Hà Phương và chiếc máy bay riêng của mình - Ảnh chụp màn hình từ trang web cá nhân của nhân vật

Hà Phương cũng không tiết lộ gì về chiếc máy bay của gia đình mình. Tuy nhiên, để “tậu” được một chiếc máy bay sang trọng thì số tiền bỏ ra ai cũng hiểu, chắc chắn không phải nhỏ. Đây cũng là phương tiện để chồng cô đi công tác cũng như cả gia đình cùng du lịch đến những nơi yêu thích.

Được biết, ngoài việc tham gia ca hát, Hà Phương dành phần nhiều thời gian chăm sóc gia đình nhỏ của mình và làm từ thiện.

 Mr Đàm với Penthouse và siêu xe màu trắng

Có thể nói, vị trí hiện tại của Mr Đàm trong làng showbiz luôn là điều khao khát và đích đến của nhiều người. Và những tiện nghi mà “Ông hoàng nhạc Việt” này sở hữu cũng khiến không ít người ngưỡng mộ thậm chí thầm ghen tị.

Đầu tiên phải kể đến căn hộ Penthouse trị giá khoảng 5 triệu USD với thiết kế sang trọng toàn màu trắng mà Đàm Vĩnh Hưng sở hữu vào năm 2010. Không chỉ sang trọng và hoành tráng về quy mô với tổng diện tích sử dụng khoảng 700m2 chưa kể đến khu sân vườn trên cao, Penthouse của Mr Đàm là điển hình của sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc và các thiết bị nội thất hiện đại.

Không để cho mọi người choáng lâu với Penthouse của mình, gần 1 năm sau đó, Mr Đàm “cho ra mắt” siêu xe màu trắng sữa với trị giá gần 3 tỉ đồng.

 img

 img
Chiếc xe sang trọng của “Ông hoàng nhạc Việt” - Ảnh: Ckool

Được biết, chiếc xe này thuộc dòng Lexus RX 350 đời 2011, hiện chưa tìm thấy "phiên bản" thứ 2 trong làng showbiz Việt.

Thủy Tiên - Công Vinh gây “sốc” với đồng hồ 4 tỉ

Thay vì dùng 4 tỉ để mua một căn hộ loại tốt, một chiếc xe gọi là siêu sang, Công Vinh đã dồn “tất tần tật” số tiền đó để mua tặng "bà xã" Thủy Tiên chiếc đồng hồ hình rắn cuộn lung linh. Đó là những thông tin gây choáng xuất hiện khắp các trang báo điện tử hồi trung tuần tháng 4 vừa qua.

Mặc dù không phải do chính miệng chủ nhân nói lên giá trị của chiếc đồng hồ, nhưng do hình thù lạ mắt, cư dân mạng đã nhanh chóng “săm soi” và tìm ra giá trị của chiếc đồng hồ hình rắn này.

 img

 img
Cận cảnh chiếc đồng hồ siêu đắt của Thủy Tiên - Ảnh: Bvlgari

Dân mạng bảo chiếc đồng hồ thuộc nhãn hiệu Bvlgari, có tên Bvlgari Serpenti 7 Coil Watch và thuộc dạng xa xỉ nhất của thương hiệu này. Theo điều tra, chất liệu làm nên chiếc đồng hồ là thép mạ vàng, phần mặt đồng hồ làm từ bạc và đặc biệt là được đính 190 viên kim cương tinh xảo, cuối cùng là phần viền mặt được khảm thêm 38 viên kim cương khác.

Thậm chí, theo thông tin từ cư dân mạng, đây là một trong số 15 chiếc đồng hồ đặc biệt trên toàn thế giới.

Tuy nhiên, theo nguồn tin riêng rất khả tín, Công Vinh không mua chiếc đồng hồ này mà đây chỉ là một "hợp đồng PR". Theo đó, Thủy Tiên được "nhờ" đeo chiếc đồng hồ vàng trong một thời gian ngắn để quảng bá hình ảnh của nó. 

Vy Oanh khoe Mercedes trị giá 7 tỉ

Vy Oanh là một trong số ít những “vụ án khoe của” gây choáng trong năm 2012 khi sở hữu chiếc S500 Blue Efficiency của Mercedes Benz trị giá khoảng 7 tỉ đồng.

Dân tình chưa hết xôn xao về chiếc xe của nữ ca sĩ xinh đẹp thì lại tiếp tục “ngất” với MV Fly (Bay lên) với chi phí thực hiện 1 tỉ đồng cùng một số tiền không nhỏ chỉ để tổ chức họp báo MV này.

 img
Vy Oanh và chiếc xế hộp siêu đắt - Ảnh: SI.Martino

Ngoài ra, Vy Oanh đang sống ở biệt thự Mỹ Hào, thuộc Phú Mỹ Hưng (TP.HCM), làm hàng xóm của các triệu phú Việt. 

Nhắc tới Lý Nhã Kỳ là nhắc tới… tỉ tỉ

Nghệ sĩ Việt gây “choáng” liên miên và tốn khá nhiều giấy mực của giới truyền thông thời gian qua không ai khác chính là Lý Nhã Kỳ.

Dường như những gì dính đến cô nàng đều dính đến tiền tỉ: váy tiền tỉ, trang sức tiền tỉ, và ngay cả sinh nhật cũng tiền tỉ…

Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của Đại sứ du lịch tại Đêm hội chân dài 6. Lý Nhã Kỳ gây choáng khi diện "nguyên cây” hàng hiệu: vòng cổ và bông tai làm bằng kim cương đen trắng lấp lánh, ngay cả chiếc túi xách cũng đính vàng 18k, ước tính tổng giá trị phụ kiện gần 12 tỉ đồng.

img
Lý Nhã Kỳ tại Đêm hội chân dài 6, ước tính tổng giá trị phụ kiện là 12 tỉ đồng 
img
Một bộ sưu tập tiền tỉ khác của Lý Nhã Kỳ

Gần đây nhất chính là sinh nhật bạc tỉ mà Lý Nhã Kỳ đã tổ chức cho mình cùng khách mời là các doanh nhân, nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh, cùng với tiệc chiêu đãi các diễn viên TVB (Hồng Kông).

Căn hộ cô mua ở Hồng Kông, nơi có giá bất động sản thuộc hàng đắt nhất thế giới, khiến dư luận không khỏi băn khoăn vì sao Lý Nhã Kỳ có lắm tiền đến thế.

img
Hình ảnh Tạ Thiên Hoa đưa Lý Nhã Kỳ về căn hộ của cô 
gây xôn xao trên tạp chí lá cải của HK - Ảnh chụp màn hình 

Và như một thói quen, bất cứ sự kiện nào có sự góp mặt của Lý Nhã Kỳ, cô đều bị mọi người “soi” tìm trang sức tiền tỉ.

Theo iHay
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem