Doanh thu quảng cáo
-
Lợi nhuận quý hai của gã khổng lồ công nghệ Alphabet, công ty mẹ của Google, đã vượt quá kỳ vọng của Wall Street trong báo cáo ngày 25/7.
-
Với nền tảng mạng xã hội TikTok, nhiều người có thể đạt được mức thu nhập vô cùng hấp dẫn.
-
Nền kinh tế mở cửa trở lại sau đại dịch giúp Alibaba, Baidu và Tencent phục hồi trong quý đầu tiên sau một năm 2022 gian nan, mặc dù họ vẫn sẽ phải đối mặt với sự hoài nghi, thận trọng từ các nhà đầu tư.
-
Elon Musk mua Twitter: Doanh thu quảng cáo trực tuyến đi xuống và tốc độ tăng trưởng người dùng chậm lại khiến các nền tảng mạng xã hội phải tìm kiếm các nguồn doanh thu mới.
-
Cạnh tranh gay gắt từ TikTok, YouTube vừa đưa ra chính sách khuyến khích các nhà sáng tạo nội dung kiếm tiền từ video dạng ngắn, giữ 45% doanh thu thấp hơn so với mức 55% cho các video dài…
-
Việc người Nhật sử dụng YouTube ngày càng tăng do đại dịch COVID-19 khiến nền tảng này tạo ra hơn 350 tỷ yen (2,5 tỷ USD) cho nền kinh tế ở Nhật Bản trong năm 2021.
-
Nền kinh tế sáng tạo ước tính đạt trị giá hơn 100 tỷ USD và có hơn 50 triệu người trên toàn thế giới là các nhà sáng tạo nội dung, cả nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp...
-
Tập đoàn đầu tư truyền thông khổng lồ WPP's GroupM đã công bố các dự báo quan trọng về tình hình phát triển, cũng như doanh thu của ngành quảng cáo toàn cầu trong năm 2021- 2022.
-
Các cá nhân, tổ chức tại Việt Nam đã trả cho Google và Facebook gần 1 tỷ USD tiền quảng cáo trong 1 năm. Hai "gã khổng lồ" quảng cáo trên cả những trang tin, fanpage vi phạm bản quyền báo chí.
-
Ngày 10/10, nhiều trang Facebook và tài khoản cá nhân người nổi tiếng phản ánh việc mạng xã hội này ẩn lượt thích trên bài viết.