Độc giả chê ca sĩ Lều Phương Anh ăn vụng chim!

Thứ ba, ngày 15/03/2011 10:46 AM (GMT+7)
Nhiều ý kiến phản đối hành vi ăn trộm chim bồ câu và phi tang vật chứng của ca sĩ Lều Phương Anh trên đất Nhật Bản trong bài 'Lều Phương Anh và tin đóng "phim cấp 3" ở Nhật'.
Bình luận 0

img

Ca sĩ Lều Phương Anh

Lều Phương Anh đã chia sẻ rằng: “Ở Việt Nam bạn muốn ăn gì cũng được, còn ở Nhật những món đơn giản nhưng giá rất cao. Lúc ở Việt Nam, món tôi khoái khẩu nhất là bồ câu quay nhưng khi sang Nhật nhiều khi thèm lắm mà không biết làm sao vì giá trong nhà hàng rất đắt. Có mấy bạn sinh viên Việt Nam biết tôi thích ăn thế là hay ra công viên bắt trộm chim sau đó về nấu ăn! Nhưng mà khổ nhất là khâu đổ xương và lông chim vì ở Nhật cấm săn, bắt trộm chim, nếu phát hiện sẽ phạt rất nặng. Thế là sau khi nấu và ăn xong, xương bồ câu phải say nhuyễn ra và đổ xuống cống vì rác ở Nhật phải được phân loại trước khi đem đổ”.

Độc giả Nguyễn Huyền Trang (Email: trangtnt2003@yahoo.com) cho rằng: “Nhập gia thì phải tuỳ tục, Lều Phương Anh không hiểu hay cố tình không hiểu mà kể chi tiết việc này trên mặt báo. Nếu đây là câu chuyện làm quà của cô ca sĩ này thì hết nói”. Đồng tình với Nguyễn Huyền Trang, độc giả Hùng Nguyễn (Email: anh_hung_rom19@yahoo.com) cho biết: “Tôi thấy Lều Phương Anh thật thà nhưng thiếu hiểu biết, nếu Đại sứ quán Nhật Bản mà đọc được chuyện này thì cô có đường sang Nhật nữa không?”

Trên các diễn đàn lớn đều bàn luận rôm rả về vấn đề này. Thành viên có nickname qua_xoai_xanh cho rằng: “Tội nghiệp cho con chim bồ câu quá. Bạn Lều kể chuyện này chắc có ý khen mình thông minh, biết cách thủ tiêu tang vật”, một thành viên khác chia sẻ: “Đọc một hồi thấy em Lều kể chuyện tự nhiên, đáng yêu. Nhưng đoạn chim Bồ Câu thấy xấu hổ quá! Nhiều người VN đi đến đâu cũng để lại dư âm xấu. Em Lều tiêu thụ hàng cấm, hàng ăn cắp. Em Lều phạm tội, phạm luật mà còn bô bô khoe khoang. Thật đáng xấu hổ cho cái việc em ấy ăn chim Bồ Câu ăn cắp”.

img

 

img

Dù có nhiều ý kiến cho rằng, Lều Phương Anh thật thà nhưng… kể quá chi tiết chuyện ăn vụng chim bồ câu ở Nhật khiến nhiều độc giả… miễn bình luận.

Theo phunudoisong.vn 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem