Đọc quảng cáo, hốt hoảng tưởng động đất ở Đà Nẵng

Thứ năm, ngày 13/10/2011 16:21 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngay ở tiêu đề của tờ rơi, một cửa hàng ở Đà Nẵng đã in đậm dòng chữ “5 ngày động đất tại Đà Nẵng”. Nhưng đọc tiếp, mới hiểu ra đó là quảng cáo... điện thoại di động !!!
Bình luận 0

Ngày 13.10, nhiều người dân và du khách ở Đà Nẵng bức xúc trước việc một cửa hàng điện thoại di động thuê nhiều sinh viên ở các trường ĐH, CĐ trên địa bàn đi phát các tờ rơi quảng cáo rất phản cảm, gây hiểu nhầm.

 img
Tờ rơi quảng cáo gây hiểu lầm

Theo nội dung của các tờ rơi, từ ngày 12 đến ngày 16.10, cửa hàng này rao bán loại điện thoại ĐTDĐ 2 sim 2 sóng online - âm thanh Hifi- nghe nhạc MP3- xem phim MP4 - ghi âm… với giá 499.000 đồng. Tuy nhiên, ngay ở tiêu đề của tờ rơi, cửa hàng đã in đậm dòng chữ “5 ngày động đất tại Đà Nẵng” khiến nhiều người khi nhận được tờ rơi giật mình, lo lắng, tưởng nhầm động đất xảy ra tại Đà Nẵng.

Theo anh Mai Hữu Hưng, du khách đến từ Hà Nội, khi đọc thoáng qua tờ rơi, vợ anh cùng người thân trong gia đình tỏ hốt hoảng và yêu cầu quay về lại Hà Nội vì sợ động đất.

Theo anh Hưng, không chỉ anh mà nhiều gia đình đi du lịch đến Đà Nẵng, khi bắt gặp tờ rơi có đều tỏ ra hoang mang. Anh Hưng bức xúc đề nghị các cơ quan chức năng TP.Đà Nẵng cần xử lý nghiêm những trường hợp quảng cáo rùng rợn kiểu như thế này để tránh hiểu lầm, gây ảnh hưởng không tốt đến xã hội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem