KTM cho biết, KTM 390 Adventure sẽ “rút ra dòng dõi của nó” từ lịch sử xe đua cũng như từ mô hình 1290 Super Adventure. Chiếc xe sẽ là một “gói công nghệ tối tân” để đi những chặng đường dài và chinh phục mọi địa hình.
KTM 790 Adventure
Cung cấp sức mạnh cho xe sẽ là động cơ tương tự trên KTM 390 Duke và KTM RC 390. Động cơ xi lanh đơn 373,22 cc này tạo ra công suất tối đa là 43,5 PS và mô-men xoắn cực đại 37 Nm tương tự 390 Duke. Động cơ hoạt động cùng với hộp số 6 cấp với ly hợp kép. Đối với KTM 390 Adventure, động cơ sẽ được điều chỉnh khác nhau để đáp ứng nhu cầu của một chiếc xe adventure tourer.
Động cơ sẽ được điều chỉnh khác nhau để đáp ứng nhu cầu của một chiếc xe adventure tourer
So sánh với các thành viên khác của dòng 390, chiếc xe sẽ có bánh xe lớn hơn, nói, và bánh xe vành nan hoa. Qua các hình ảnh thử nghiệm cũng cho thấy lốp xe thể thao và kính chắn gió cỡ nhỏ sẽ xuất hiện trên xe. Hệ thống treo sẽ có hành trình dài hơn và chiều cao ghế ngồi cao hơn. Xe sẽ nhận được một đèn pha nguồn sáng LED, thiết bị kỹ thuật số đầy đủ. Xe cũng được trang bị phanh đĩa ở cả bánh trước, bánh sau, tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS đi kèm công nghệ điều khiển bướm ga điện tử ride by wire.
Các đối thủ chính của KTM 390 Adventure bao gồm Royal Enfield Himalayan và Kawasaki Versys X-300, BMW G 310 GS. KTM 390 Adventure sẽ được sản xuất tại cơ sở của Bajaj Auto ở Chakan, Pune. Nhà máy đã sản xuất dòng xe máy KTM Duke và RC.
Duke 390 là một trong những chiếc xe phổ biến nhất trên toàn thế giới về hiệu suất và thiết kế.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.