Don Nguyễn bất ngờ “cưới vợ”

Thứ hai, ngày 28/03/2011 15:40 PM (GMT+7)
Trong lúc đang được khán giả chú ý bởi khả năng “hát thật” cũng như tài lẻ diễn hài của mình thì anh chàng Don Nguyễn bất ngờ tuyên bố mình đã... cưới vợ.
Bình luận 0

Điều đặc biệt là anh cưới cô vợ “xì tin” của mình ngay trong tủ kính chứ không phải một nơi nào khác. Với quyết định “hát thật” các ca khúc như Ông xã tôi number 1… Don Nguyễn đã trở thành cái tên quen thuộc trong những chương trình ca nhạc lớn nhỏ khác nhau.

Tiếp tục “thừa thắng xông lên”, Don Nguyễn vừa cho ra mắt một sản phẩm mới đầy sự vui nhộn do ca sĩ Phạm Nhật Huy sáng tác mang tên Vợ chồng xì tin. Trong ca khúc đặc biệt này, Don Nguyễn sẽ lần đầu được cưới vợ, nhưng cô vợ “xì tin” và rất duyên của anh chàng không đứng trước lễ đường hay một nơi nào đó lãng mạn để chờ anh tới cầu hôn mà cô vợ lại đứng ngay trong tủ kính và nhảy với những động tác vô cùng vui nhộn.

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img

Riêng khi xem những hình ảnh trong Vợ chồng xì tin, khán giả sẽ không khỏi nhịn được những màn cười nghiêng ngả khi Don Nguyễn hóa thân bằng một khuôn mặt vô cùng hài hước với chiếc áo vest rộng, nhảy múa trong tủ kính cùng cô vợ “xì tin” của mình.

Hy vọng khi xem clip, khán giả sẽ tìm thấy niềm vui là những tiếng cười thoải mái, đầy sự hài hước trước cuộc sống hiện đại vốn có nhiều bận rộn và căng thẳng.

Theo MASK

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem