Đón Tết cổ truyền trên Hòn Ngọc Việt

Thứ năm, ngày 13/01/2011 13:00 PM (GMT+7)
Dân Việt - Thiên đường du lịch Vinpearl Nha Trang rực nắng đang chuyển sắc với màu vàng của hoa mai, hồng rực của hoa đào, màu đỏ của cây nêu, câu đối trong chương trình “Vui xuân đón Tết Tân Mão 2011”.
Bình luận 0

Trong thời gian từ 24-1 đến 12-2, du khách đến Vinpearl sẽ được đón một cái Tết cổ truyền đặc trưng trong không khí Tết rộn ràng khắp mọi nơi với các loài hoa đặc trưng mùa Tết: cúc, mai, vạn thọ, đào, quất…

img

Du khách nghỉ tại Vinpearl từ ngày 4 đến 6-2 (tức mùng 2,3,4 Tết âm lịch) sẽ được nhận quà xuân đặc biệt từ khách sạn, các cháu bé đi cùng gia đình cũng sẽ được lì xì vào mùng 1 Tết. Tất cả mọi người sẽ cùng gặp nhau trong bữa tiệc mừng xuân để cùng nâng ly đón mừng xuân mới, cũng như tham gia vào các trò chơi dân gian có thưởng đầy bất ngờ thú vị, các hoạt động múa lân tưng bừng, hay thưởng thức các chương trình ca nhạc dân tộc đặc sắc trong suốt ba ngày Tết.

Đón Tết Việt ở Vinpearl Nha Trang, du khách sẽ có cơ hội được thưởng thức những hương vị truyền thống với thịt mỡ, dưa hành, bánh chưng xanh, củ kiệu, dưa chua, chả giò, chả thủ, các loại rượu vang, rượu đặc sản đến từ các địa danh nổi tiếng như: Rượu Làng Vân, Bàu Đá, Gò Đen… trong một bữa tiệc buffet “Cỗ Tết”.

Đi lễ đầu năm cũng là một thói quen truyền thống của người Việt, và ở Vinpearl Nha Trang, du khách có thể đến Trúc Lâm Tịnh Viện, tọa lạc trên một đỉnh núi của đầu mũi đảo Hòn Tre, tựa lưng vào vách đá với một mặt hướng ra Vịnh Nha Trang để đón giao thừa, hoặc đi lễ đầu năm mới để cầu mong những điều tốt lành cho những người thân yêu.

img

Trong dịp này, Vinpearl dành tặng du khách cơ hội tận hưởng một kỳ nghỉ Tết đích thực với việc cho ra mắt Gift Voucher (thẻ quà tặng) với rất nhiều ưu đãi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem