Đón Tết Việt Online trên báo điện tử Dân Việt

Thứ năm, ngày 19/01/2012 16:39 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Xuân Nhâm Thìn 2012 là lần thứ hai báo điện tử Dân Việt (www.danviet.vn) tổ chức Chương trình Tết Việt Online.
Bình luận 0

Tết Việt Online Xuân Nhâm Thìn trên báo điện tử Dân Việt sẽ đem sắc xuân và hương vị, bản sắc Tết cổ truyền cùng những chuyển động của đất nước tới bạn đọc không chỉ trong nước mà còn trên khắp năm châu. Tết Việt Online Xuân Nhâm Thìn còn là nhịp cầu đưa những giai phẩm Xuân của Báo Nông Thôn Ngày Nay tới bạn đọc khắp nơi.

img
Không khí tết của khắp mọi miền sẽ được Dân Việt truyền tải tới bạn đọc.

Bên cạnh đó, Tết Việt Online cũng sẽ phản ánh nhanh chóng, toàn diện, trung thực và sinh động những tin tức thời sự tết, những sự kiện, không khí của những ngày đầu năm mới, được cập nhật 24/24.

Với Tết Việt Online Xuân Nhâm Thìn trên báo điện tử Dân Việt, bạn đọc có thể tìm đọc trọn vẹn các trang báo Xuân của các ấn phẩm như: Nông Thôn Ngày Nay, Trang Trại Việt, Làng Cười, Thế giới và Hội nhập. Bạn đọc sẽ được cảm nhận không khí tết và hương vị mùa xuân ở khắp muôn nơi trong thời khắc giao thừa và ngày đầu năm mới với chương trình trực tuyến từ 20 giờ đêm 29 Tết đến 2 giờ sáng mùng 1 do các phóng viên, cộng tác viên báo Nông Thôn Ngày Nay từ khắp các vùng miền trong cả nước và ở nước ngoài thực hiện.

Bạn đọc cũng sẽ có thêm những góc nhìn về không khí đón Tết xa quê của các du học sinh, kiều bào Việt Nam xa Tổ quốc với Tết Việt trong lòng người xa xứ; cùng vui xông đất và đón Tết cùng người nổi tiếng.

Tết Việt Online Xuân Nhâm Thìn còn có các chủ đề hấp dẫn như Việt Nam tuyệt vời trong mắt bạn bè thế giới; Tết xưa - Tết nay và những câu chuyện về Rồng…

Bạn đọc có thông tin, cảm xúc cần chia sẻ xin gửi về địa chỉ email: baodanviet@gmail.com hoặc đường dây nóng 093.610.7777.

Trân trọng kính mời bạn đọc vui Xuân với Tết Việt Online Xuân Thìn trên báo điện tử Dân Việt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem