Đơn vị nắm bản quyền Ngoại hạng Anh mới chỉ chào hàng giải… quần vợt

Thứ hai, ngày 19/11/2012 17:06 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chiều 19.11, đại diện Tập đoàn IMG (Mỹ) đã có buổi gặp gỡ các nhà đài Việt Nam để chào hàng… bản quyền giải quần vợt Australia mở rộng 2015.
Bình luận 0

Cách đây vài ngày, đã có thông tin cho rằng đại diện Tập đoàn IMG (Mỹ) sẽ sớm làm việc với các nhà đài Việt Nam sau khi họ đã giành được quyền phân phối giải Ngoại hạng Anh giai đoạn 2013 đến 2016. Tuy nhiên, mọi chuyện xem ra vẫn còn rất mơ hồ khi đối tác nước ngoài đang muốn “câu giờ” để thăm dò phản ứng từ thị trường Việt Nam.

img
Câu chuyện bản quyền Giải ngoại hạng Anh 2013-2016 vẫn chưa có hồi kết

Trao đổi với Dân Việt chiều 19.11, ông Vũ Quang Huy - Phó Giám đốc Đài truyền hình kỹ thuật số VTC cho biết: “Tôi vừa có buổi tiếp xúc với IMG. Nhưng những gì mà họ đưa ra chỉ là chào hàng bản quyền truyền hình giải quần vợt Australia mở rộng 2015. Họ cũng đã xác nhận việc đã có bản quyền giải Ngoại hạng Anh 2013-2016, nhưng giờ không phải là lúc bàn chuyện đó”.

Trong khi đó, ông Lê Đình Cường - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội truyền hình trả tiền Việt Nam, Giám đốc Truyền hình cáp Hà Nội nói: “Tới lúc này, chúng tôi vẫn chưa nhận được văn bản nào từ phía IMG khẳng định họ đã có quyền phân phối giải Ngoại hạng Anh giai đoạn 2013 đến 2016 trên lãnh thổ Việt Nam. Họ cũng chưa hề có buổi tiếp xúc nào với chúng tôi cả”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem