Đồng hành cùng lễ hội kỷ niệm 1993 năm ngày sinh của nữ tướng Sa Lãng

Thứ ba, ngày 14/05/2013 06:23 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hằng năm cứ vào dịp tháng 3, xã Liên Hà & Liên Trung (Đan Phương – Hà Nội) tổ chức Lễ hội Kỷ niệm 1993 năm ngày sinh của vị nữ tướng Sa Lãng. Một vị tướng đã có nhiều chiến công đánh bại giặc Hán dưới thời khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
Bình luận 0

Trong chuỗi hoạt động Lễ hội kỷ niệm vừa được tổ chức trong tháng 4 vừa qua, Công ty Cổ phần Sao Việt Nam đơn vị sở hữu 2 dòng nhãn hiệu Sơn G8 & Sơn gỗ cao cấp Bigsun vinh dự là đơn vị tài trợ chính trong chương trình lễ hội. Lễ hội với một chuỗi chương trình hoạt động nghệ thuật đặc biệt dành cho người dân và du khách thập phương thưởng thức.

img
 Các nghệ sĩ Nhà hát Tuổi trẻ tham gia biểu diễn tại Hà Nội

Chương trình Nghệ thuật được sự phối hợp giữa Công ty Cổ Phần Sao Việt Nam và đoàn kịch 2 nhà hát tuổi trẻ biểu diễn trong đêm khai mạc. Ngoài chương trình nghệ thuật Công ty CP Sao Việt Nam đơn vị sở hữu 2 dòng nhãn hiệu Sơn G8 & sơn gỗ cao cấp Bigsun phối hợp cùng các nghệ sĩ múa, Áo Thuật gia, nghệ sĩ xiếc đến từ Đoàn múa nhà hát tuổi trẻ và Liên đoàn xiếc Việt Nam tiếp tục tổ chức chuỗi hoạt động mang tới cho người dân những giá trị nghệ thuật đặt biệt tại Lễ hội năm nay.

Ngoài những chương trình nghệ thuật Công ty Cổ phần Sao Việt Nam đơn vị sở hữu 2 dòng nhãn hiệu Sơn G8 & Sơn gỗ cao cấp Bigsun còn phối hợp cùng ban tổ chức trao phần thưởng cho các cuộc thi tại lễ hội năm nay như: Giải bởi Chải Nam, nữ, Giải đua thuyền Nam, nữ ... và nhiều giải thưởng khác.

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, ông Nguyễn Văn chung Phó tổng Giám đốc phụ trách Kinh Doanh & Thị trường nói: Trong những sứ mệnh & hoạt động của mình, sơn G8 & BigSun luôn là một trong những đơn vị tiên phong trong việc tham gia các sứ mệnh chung của hoạt động cộng đồng & xã hội.

Chúng tôi thấu hiểu một điều rằng, để tham gia thị trường một cách bền vững, ngoài chất lượng sản phẩm các hoạt động dịch vụ khách hàng chu đáo, Thương Hiệu của Sơn G8 & BigSun đang từng ngày nổ lực xã hội hóa các hoạt động kinh doanh của mình, hướng tới một thương hiệu Sơn G8 & Sơn BIGSUN :BỀN VỮNG- ĐẲNG CẤP- VĂN HÓA.

Trong chuỗi hoạt động tại Lễ Hội Công ty CP Sao Việt Nam đã mang tới cho người dân 2 xã Liên Hà – Liên trung bằng nhiều giá trị Văn hóa – Nghệ Thuật đặc biệt và hơn thế đó là một trong những giá trị mà không phải bất cứ đơn vị nào cũng ngẫu nhiên và đơn thuật có thể tạo dựng được bởi những giá trị Văn Hóa đó đến từ xúc cảm, từ văn hóa của Doanh nghiệp, từ sứ mệnh vì Cộng đồng của Công ty Cổ Phần Sao Việt Nam.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem