Đông Nhi – Ông Cao Thắng bị "gà cưng" "bóc phốt", tiết lộ người ghê gớm hơn trong công ty quản lý

Minh Châu Thứ sáu, ngày 01/05/2020 13:40 PM (GMT+7)
Đối với Lip B, các thành viên trong công ty quản lý như một gia đình. Nhân đây, họ chia sẻ về vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng trong quá trình làm việc.
Bình luận 0

Mới đây, trích đoạn trong chương trình “Saostream” với sự tham gia của bốn thành viên nhóm nhạc Lip B được đăng tải và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, thu hút sự chú ý của công chúng. Trích đoạn ghi lại những chia sẻ của bốn cô gái về vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng trong quá trình làm việc.

Lip B hào hứng “bóc phốt” vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng

Annie (tên thật: Nguyễn Thị Thu Thủy) cho biết Đông Nhi thường xuyên nhắc nhở các thành viên trong nhóm về cân nặng, vóc dáng khi nhóm chuẩn bị quay MV. Yori (tên thật: Lê Võ Huỳnh Nga) tiếp lời: “Bọn tôi không dám comment vào bài đăng đồ ăn nào. Vì cứ comment là chị Nhi sẽ nói: Mập quá nha! Không ăn nha! Xong kể từ đấy, tôi không comment nữa chuyển sang inbox riêng”.

Khi nhận được câu hỏi: “Lip B sợ Ông Cao Thắng hơn hay Đông Nhi hơn?”, Annie đại diện nhóm lên tiếng: “Tùy từng trường hợp chúng tôi sợ anh Thắng nhiều hơn, nhiều trường hợp khác chúng tôi sợ chị Nhi nhiều hơn. Giống như anh chị chia nhau hay sao đó? Anh chị đã thống nhất với nhau rồi hay sao. Như kiểu: Cái chuyện này em nên dữ hơn anh nha, chuyện kia anh nên dữ hơn em nha! Vấn đề về vóc dáng, cân nặng chị Nhi sẽ khó khăn. Còn anh Thắng khắt khe hơn trong công việc như không tập đúng giờ, đi trễ…”.

Lip B hào hứng “bóc phốt” vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng

Lip B tiết lộ ở công ty quản lý do vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng làm chủ có hình thức phạt cho các nghệ sĩ: “Phạt tiền cho thực tế. Một phút đi trễ phạt 10.000 đồng, nhân lên với số phút đi trễ. Đi trễ 10 phút là phạt 100.000 đồng. Một buổi tập mà nghỉ không phép phạt 500.000 đồng. Tiền phạt sẽ trừ thẳng vào lương, sau lấy công quỹ đó đi ăn”.

Tại chương trình, Annie thừa nhận trong suốt quá trình hoạt động, các thành viên của nhóm không ít lần xảy ra mâu thuẫn, giận dỗi nhưng họ không giận nhau quá lâu. Mỗi lần giận dỗi hay hiểu lầm, các thành viên thường nói thẳng. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Trong quá trình tập bài, chúng tôi thống nhất, chỉnh dáng cho nhau. Trong những lúc như vậy, chúng tôi tập mệt hay bà Liz (tên thật: Ngụy Thùy Linh) đếm mệt… sẽ tạo nên những cơn quạu. Những lúc như vậy chúng tôi chửi nhau khá nhiều”.

Lip B hào hứng “bóc phốt” vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng

Lip B là nhóm nhạc nữ do công ty quản lý của Đông Nhi – Ông Cao Thắng thành lập và quản lý. Nhóm nhạc ra mắt công chúng cuối năm 2016. Sau thành công của hai hit “Số nhọ” và “Love you want you”, Lip B tạm ngưng hoạt động một thời gian. Cuối năm 2019, Lip B hoạt động trở lại với hai gương mặt mới là Liz và Rosy (tên thật: Mai Huyền My). Hai cô gái này thay thế Na Whan và Mei (tên thật: Nguyễn Trần Thảo Quyên).

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem