Đột tử vì nhảy Gangnam Style quá "sung"

Thứ sáu, ngày 14/12/2012 06:20 AM (GMT+7)
Dân Việt - Đang nhảy "vũ điệu phi ngựa" trong một bữa tiệc, một người đàn ông người Anh bỗng dưng khuỵu xuống và ra đi mãi mãi.
Bình luận 0

Ông Eamonn Kilbride, 46 tuổi là một nhà quản lý công nghệ thông tin ở Anh bỗng dưng ngã khuỵu ngay trước mặt các đồng nghiệp trong một bữa tiệc tại nhà máy bia Thwaites ở Blackburn, Lancashire, Anh. Trước đó vài phút, ông đã biểu diễn vũ điệu phi ngựa nổi tiếng Gangnam Style của nghệ sĩ Hàn Quốc Psy.

img
Ông Eamonn Kilbride chết sau khi nhảy Gangnam Style

Vợ ông - bà Julie và bạn bè đã cố gắng sơ cứu và chuyển ông đến bệnh viện nhưng không xoay chuyển được tình hình. Ông Kilbride qua đời khi đang trên đường đến bệnh viện Royal Blackburn.

Đại diện bên khám nghiệm tử thi thuộc cảnh sát Blackburn cho biết, ông Eamonn Kibride qua đời vì suy tim cấp tính do tim phải hoạt động quá mạnh và nhanh.

Giáo sư Bernard Keavney, bác sĩ tư vấn thuộc chuyên khoa tim tại Đại học Newcastle, Anh khuyến cáo với độc giả qua tờ Daily Telegraph: "Gangnam Style nổi tiếng khắp thế giới và mọi người rất thích nhảy điệu nhảy này tại các buổi tiệc tùng, nhưng các bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng, không nên vì ham vui mà bỏ qua những lời cảnh báo về sức khỏe. Cơ hội gặp rủi ro là rất nhỏ, tuy nhiên, nó vẫn có thể xảy ra".

Theo Telegraph
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem